มารี โพสต์อวดความแซ่บ แต่แฟนๆโฟกัสที่แคปชั่น

บันเทิง

สำหรับ มารี เบิร์นเนอร์ ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ตอนนี้โสดมาได้สักระยะแล้ว เรียกได้ว่าตั้งแต่เป็นโสดมามีข่าวลือออกมาตลอดว่ามีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบกันเพียบและหนึ่งในนั้นก็คือไฮโซหนุ่มทายาทห้างทองชื่อดัง

แต่ สาวมารี ก็ได้ออกมาปฏอเสธว่าเป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้นเองไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ ก็มีคุยๆอยู่กับหนุ่มๆบาง ก็คนสวยอ่ะเนอะโสดแล้วก็ต้องมีหนุ่มตามจีบเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ก็เพิ่งจะโสดไม่นานก็อยากที่จะใช้ชีวิตกับเพื่อนๆก่อนอะไรประมาณนั้นล่ะมั้ง

ล่าสุด สาวมารี ก็ได้ควงแก๊งเพื่อนๆไปเที่ยวทะเลพักผ่อนกันที่ภูเก็ต บอกเลยว่างานนี้ สาวมารี ขอจัดหนักจัดเต็มอวดหุ่นแซ่บๆให้หนุ่มได้น้ำลายหกกันอีกแล้ว เธอมาในชุดว่ายน้ำสีดำทำเอาทะเลภูเก็ตเดือดหนักมาก

โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นเด็ดคนโสดว่า “เธอเป็นไรอะ เป็นของเราได้ป่าว …….. 😴 ” งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่แซวกันสนั่นเลยทีเดียว สวยที่สุด น่ารักที่สุด ขอให้รู้ว่ารักมากมายรักมากคนนี้จริงๆ

จนลูกสาวแซวทุกวันว่าวันนี้แม่ส่องไอจีพี่สาวคนโตยังค่ะ❤️💙 , นางสวยมากค้า หุ่นแป๊ะปังมาก สวยตลอด เที่ยวให้สนุกนะค้า ❤️ , สวยน่ารัก หวานมากค่ะ เหมือนคนกำลังมีความรัก😍😍❤️❤️ , ให้เป็นอะไรก็ได้หมดจร้าแซ่บมากแม่🤩😍🙈 ,

แคปชั่นเด็ดโอ้ยโดนใจจังแช่บมากน้องมารี🔥🔥🔥 , ฯลฯ เอ๊ะอะไรยังไง สาวมารี กำลังมีความรักครั้งใหม่หรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันให้ดีๆนะคะว่าหนุ่มคนไหนที่จะรักษาแผลใจเธอ โสดแล้วสวยแซ่บมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner

เรียบเรียงโดย:setup999