มารี โสดแล้วแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำเว้าสูงปรี๊ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เป็นโสดมาได้สักพัก มารี เบอร์นเนอร์ ขยันโชว์ความแซ่บออกมาให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกอยู่เรื่อยๆเลยค่า เรียกได้ว่าโสดแล้วจะทำอะไรจะแซ่บ เซ็กซี่ขนาดไหนก็ได้ไม่มีใครว่า แถมตั้งแต่โสด สาวมารี ก็ฮอตมากๆเลยทีเดียว

มีข่าวลือหนุ่มๆตามขายขนมจีบเพียบและหนุ่มในนั้นที่มีข่าวออกมาคือไฮโซหนุ่มหล่อทายาทห้างทองชื่อดังตามจีบอยู่ ซึ่ง สาวมารี ก็ได้เคลียร์ชัดแล้วว่าไม่เป็นความจริงตามที่ข่าวออกมาเลยเป็นเพียงแค่คนรู้จักกันก็เท่านั้นเองไม่มีอะไรมากกว่าแน่นอน แต่ก็มีคุยๆอยู่บ้าง

ล่าสุด สาวมารี และแก๊งเพื่อนๆได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลภูเก็ต บอกเลยว่างานนี้ สาวมารี เธอจัดหนักจัดเต็มสุดๆขนชุดว่ายน้ำแซ่บๆมาโชว์หนุ่มๆให้ได้ใจสั่นกันรัวๆ โดยชุดแรกเป็นชุดว่ายน้ำสีดำขยี้ใจสุดๆ

ต่อมา สาวมารี ก็ได้จัดอีกชุดเธอมาในชุดว่ายน้ำสีเขียวสดใสเว้าสูงปรี๊ดทำใจหายใจคว่ำไปตามๆกันเลยค่า พร้อมแคปชั่นว่า “Eyes up here 🤣 ” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ภาพนี้สวยนะ โพสได้สวยมากแค่ยืนเบี่ยง

ก็ไม่โป๊แล้วอ่ะแค่เซ็กซี่ๆจ้า👍😆🤘👱❤💙 , Wow wow ในที่สุดสิ่งที่รอค่อยก็มาจนได้..#สวยเซ็กชี่ขยี้ใจมาก Love Love you❤️❤️😘😘 , แซ่บบบมากแม่❤️ พอแระน๊าาาอิอิ(ทริปนี้) , 🔥🔥🔥🔥แช่บมากสมที่ทุกคนรอ👙👙🤟ทะเลเดือดค่ะ🏝🏖 ,ฯล

คนโสดอ่ะเนอะจะโชว์แซ่บ เซ็กซี่ ขนาดไหนก็ได้ไม่มีใครว่าค่า เรียกได้เป็นสาวโสดอีกหนึ่งคนของวงการที่ยิ่งโสดยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวค่า ช่วงนี้หนุ่มๆคงจะได้เห็น สาวมารี ออกมาโชว์แซ่บบ่อยขึ้น

คือดีย์

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner

tom