มาร์กี้ ตกใจร้องลั่น หลังเล่นน้ำกับลูก มีก้า-มีญ่า

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มักจะออกเผยภาพลูกๆเเละเรื่องราวน่ารักภายในครอบครัวให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ เเละสาวมาร์กี้ ราศรี ที่มักจะออกมาเผยภาพสองเเฝดอย่างน้องมีญ่า เเละน้องมีก้า ให้พี่ๆได้เห็นความน่ารัก ของสองเเฝดอยู่ตลอด เเถมหนุ่มป๊อกยังทำช่องยูทูปให้พี่ๆเห็นความเคลื่อนไหวกันเเบบเต็มอิ่ม

ถึงเเม้ว่าสถานการการณ์การเเพร่ระบาดของไวรัส จะทำให้ครอบครัวของสาวมาร์กี้เดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆไม่ได้ เเต่การได้อยู่บ้านกับลูกๆก็ทำให้ทั้งคู่เเฮปปี้ได้ค่า พร้อมทั้งสองเเฝดยังชอบตัวติดอยู่กับสาวมาร์กี้อีกด้วย เเละช่วงนี้น้องมีก้า-มีญ่า ก็เริ่มมีพัฒนาการเก่งสมวัยเเล้วด้วย

ซึ่งคลิปล่าสุด  ก็เป็นคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายคนไปตามๆกัน ซึ่งเป็นช่วงสนุกสนานของลูกๆขณะที่กำลังเล่นน้ำโดยมี สาวมาร์กี้เข้าไปร่วมเล่นกับลูกๆด้วย เเต่ในขณะที่กำลังเล่นสนุกกันอยู่นั้น น้องมีญ่าได้ก้มลงไปกัดหัวเเม่โป้งของสาวมาร์กี้

เเละทันใดนั้นพี่มีก้า กับเอามือมาผลักหัวน้องออกอย่างเเรง เเต่กลับเป็นตัวเองที่ร้องไห้เองซะงั้น งานนี้ทำเอาหนุ่มป๊อกเเละสาวมาร์กี้ถึงกับขำกันลั่นบ้าน เเหม่ เป็นภาพที่เห็นเเล้วทำเอาเหล่าเเฟนคลับของสองเเฝดถึงกับกลั้นหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่

พี่มีก้านั้นร้านจริงๆค่า เห็นน้องมีญ่ากัดหัวเเม่โป้งสาวมาร์กี้เเล้วถึงกับทนไม่ไหว ผลักหัวน้องไปหนึ่งที เห็นเเล้วก็เรียกเสียงหัวเราะเเละรอยยิ้มให้กับพี่ๆเเฟนคลับได้ดีทีเดียว ดูเป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นกันสุดๆ

ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านทำให้ได้เห็นโมเมนต์น่ารักของครอบครัวนี้กันมากยิ่งขึ้น เเละยังได้เห็นความเเสบของสองเเฝดอีกด้วย ตัวเเค่นี้พี่มีก้า ก็รู้จักหวงคุณเเม่เป็นเเล้วค่า พัฒนาการของสองเเสบนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ฮาๆที่ทุกคนจะไม่มีวันลืมได้เลยค่า เห็นความน่ารักของสองเเฝดเเล้ว ก็ชักอยากจะเป็นเเฟนคลับของสองเเสบไปอีกคน ว่าเเล้วจะฮาขนาดไหน เราไปชมความน่ารักของสองเเฝด มีก้า-มีญ่า กันเลย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: all_cutebaby

เรียบเรียงโดย:setup999

May