มาร์กี้-ป๊อก โชว์สวีทหวาน ครบรอบแต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่าาา สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวคุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มีลูกๆชื่อว่า น้องมีก้า น้องมีญ่า

กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนอิจฉา สาวมาร์กี้ หนักมากเมื่อ หนุ่มป๊อก ทุ่มเงินหลักล้านซื้อของขวัญสุดพิเศษให้กับศรีภรรยาจนทำ สาวมาร์กี้ กรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว ถึงก้มกราบแทบอกของสามีอย่างนอบน้อม

ของขวัญสุดพิเศษนั้นก็คือนาฬิกาแบรนด์หรู ตัวเรือนสีทองล้อมด้วยเพชรมูลค่า 1,800,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญครบรอบแต่งงานที่ หนุ่ม ป๊อก ตั้งใจให้กับ สาวมาร์กี้ เพราะตั้งแต่ที่แต่งงานกันมาไม่เคยให้อะไรแบบนี้เลย

ล่าสุด ป๊อก มาร์กี้ ก็ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลใต้เกาะสิมิลลันและยังได้ฉลองครบรอบแต่งงาน 3 ปีแบบหวานฉ่ำกันอีกด้วยนะคะ โดย สาวมาร์กี้ ได้โพสต์ภาพสุดหวานจุ๊บปากกับสามีริมทะเลท้าแดดร้อนจัดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” margie_rasri ❤️ ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นบอกว่าแบบนี้ลูกคนที่ 3 ต้องมาแล้ว มีก้า มีญ่า ต้องได้น้องแน่ๆเลยค่า

ส่วนทางด้าน หนุ่มป๊อก ก็ได้โพสต์ภาพหวานแอบแซ่บเบาๆคู่กับศรีภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy Anniversary na ka @margie_rasri love you the most my super wifey ❤️ 8/12 ” จะหวานอะไรขนาดนั้นก็ไม่รู้เนอะงานนี้แฟนๆคงลุ้นหนัก

คนที่ 3 ต้องมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri , pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999