มาร์กี้ พาชมครัวนำเข้า 5.7 ล้าน สานฝันให้เหมือนบ้านดาราฮอลลีวูด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ มาร์กี้ ราศรี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยค่า

ล่าสุด ในรายการ ป๊อกกี้ on the run มาร์กี้และป๊อกก็ได้พาแฟนๆ ไปชมครัวสุดหรูที่เห็นราคาแล้วตาโต เพราะจั่วพาดหัวคลิปไว้ที่ 5.7 ล้านบาท

มาร์กี้เผยว่า อยากมีครัวในบ้านมากๆ เพราะเห็นจากบ้านดาราฮอลลีวูดคนนั้นคนนี้มาเยอะ เป็นครัวที่ทำอะไรก็ดูอร่อย มีการตกแต่งอย่างสวยงาม

ขณะที่ ป๊อก ยอมรับว่าแต่ก่อนไม่เข้าใจและไม่อิน เกิดคำถามว่าทำไมต้องใช้อะไรขนาดนั้น รู้สึกว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ฝีมือของเรา มันไม่ได้อยู่ที่ครัวย่างไรก็ตาม

พอมาร์กี้ทำอาหารให้กินและอร่อยขึ้นเรื่อยๆ ป๊อกจึงรู้สึกว่าถ้าคุณภรรยามีครัวที่ดี ทำให้มีแรงจูงใจในการทำอาหาร ก็รู้สึกว่าคุ้ม จึงเปลี่ยนใจให้มาร์กี้จัดการเรื่องนี้

ครัวจึงเป็นห้องสุดท้ายที่เสร็จจากนั้นมาร์กี้ก็พาชมครัว โดยเริ่มจากโต๊ะกินข้าวที่ถูกจัดแต่งด้วยเชิงเทียนและแจกันดอกไม้อย่างสวยงาม ก่อนจะมาเฉลยความจริงว่า

ปกติครัวไม่ได้เรียบร้อยสวยงามแบบนี้ แต่จะรกกว่านี้ แค่จัดเพื่อการแสดงสำหรับข้าวของเครื่องใช้แต่ละชิ้น เป็นของนำเข้าทั้งหมด มีการผลิตที่ต่างประเทศ

ของมาเป็นชิ้นๆ แล้วเอามาประกอบที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้มาร์กี้ไม่เคยมีครัวที่นำเข้ามาจากเมืองนอกเลย เพราะว่ามันแพง ราคาฝีมือช่างไทยทำกับครัวนำเข้าต่างกันถึง 6 เท่า

แต่พอได้สัมผัสและใช้งานจริงก็รู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคา เช่น ตู้ใส่ของที่มีการออกแบบมาให้ปิดอย่างนุ่มนวล ไม่มีการกระแทกเสียงดัง

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV