มาร์กี้ ราศรี ตัดผมทรงใหม่ ลุคนี้น้อยคนจะรอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 3 มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

แถมหุ่นก็ยังคงเป๊ะปังมากอีกด้วยเธอดูแลตัวเองดีมากเรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บและเซ็กซี่มาก ไม่แปลกใจเลยทำไมสามีถึงได้รักมากขนาดนี้ก็เพราะภรรยาทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมขยันทำงานมากอีกด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ มาร์กี้ เจ้าตัวได้ออกมาอวดผมทรงใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” Bye bye my favorite month 🦁 ” สวยแซ่บเกินต้าน

บอกเลยว่าผมทรงนี้ทำสาวๆหลายคนที่อยากตัดแต่ไม่กล้าตัดเพราะกลัวไม่เข้ากับตัวเองแต่สำหรับแม่แล้วคือรอดและปังมากจริงๆเลยนะเนี่ย

แถมเหมาะกับแม่มากอีกด้วยสาวๆเห็นแล้วต้องอิจฉาและเข้าต้องมาชมกันเพียบ แต่ไม่ว่า มาร์กี้ เธอจะมาในลุคนี้ก็ดูดีและรอดทุกลุคจริงๆ

มาร์กี้ เธอมาในลุคหวาน แซ่บ เปรี้ยว เท่ ได้หมดเชื่อถ้ายังไม่ได้แต่งงานมีลูกนะเนี่ยคงมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอน

เพราะในตอนนั้น มาร์กี้ เธอก็ฮอตเหมือนกันมีพระเอกหลายๆคนเข้ามาจีบแต่สุดท้ายเธอก็เลือก ป๊อก สามีคนปัจจุบันทำหนุ่มๆหลายคนอกหักกันเพียบ

หากย้อนกลับไป มาร์กี้ เริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยแสดงภาพยนตร์โฆษณาให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส และเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ กุหลาบตัดเพชร และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณยายสายเดี่ยว และ บาดาลใจ จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูล : margie_rasri