มาร์กี้ รีบแจงดราม่า แต้ว-ป๊อก ถูกแซะ เต้นก้มต่ำกลางสี่แยกไฟแดง

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆไม่น้อยเลยจริงๆ หลังนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โผล่เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ในเพลง ” KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit)”

และแน่นอนว่าระดับ สาวแต้ว แล้วไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังจริงออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็มสมกับเป็นเจ้าแม่สายแดนซ์ตัวจริง ซึ่งเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา สาวแต้ว กับ หนุ่มป๊อก ก็ได้โชว์สเต็ปแดนซ์เพลง ก้มต่ำ กลางสี่แยกไฟแดง

ฉลอง 3 ล้านวิวที่สะพานไทย-เบลเยี่ยม จากนั้น สาวแต้ว ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวดักดราม่าว่า”ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ ” ซึ่งเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง มิว นิษฐา ก็ได้โผล่มาคอมเมนต์แซวขำๆว่าอายมั้ย

แต่กลับโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ดราม่าแซะแรงใส่ งานนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าปานปลายขึ้นในทวิตเตอร์เลยทีเดียวแซะ เต้นกลางสี่แยกเนี่ยนะบ้าใครเห็นก็ว่าบ้ามันไม่ควร และในขณะเดียวกัน สาวมาร์กี้ ภรรยาของ หนุ่มป๊อก ก็ได้โร่แจง

ว่า” รอให้ไฟข้ามเขียว คนข้ามกันเต็มเลยแต่พอแต้วมาก็ยืนดูเลย5555 ” นอกจากนั้นในโพสต์ของหนุ่มป๊อกเอง ก็ได้โพสต์ชี้แจงไว้แล้วว่า ” ปล: ไม่ดราม่านะไฟแดงอยู่จ่ะ ” ซึ่งสาวมาร์กี้ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับ

ว่า” รอไฟข้ามถนนจนร้อนไปหมดอะเนอะ 🔥🤣 ” สยบดราม่าชาวเน็ตแซะไปได้ แล้วงานนี้มารอลุ้นกันว่าถ้ายอดวิวเพิ่มขึ้นอีกทั้ง สาวแต้ว หนุ่มป๊อก จะไปฉลองกันที่ไหนอีก ก็ต้องรอติดตามกันนะคะบอกเลยว่าครั้งนี้ต้องเซอร์ไพรส์กว่านี้อีกแน่นอนเลยค่าทุกคน

โร่แจงดราม่า

ฉลอง 3 ล้านวิว

สยบดราม่า

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pokmindset , margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999