มาร์กี้ สวยต๊าช ปรับลุคใหม่สุดเท่

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 คนที่นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมาก สำหรับนางเอกชื่อดัง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า หุ่นก็ยังเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแม้จะเคยตั้งท้องคลอดลูกมาก่อน

เธอดูแลตัวเองดีมากเรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บและเซ็กซี่มาก ไม่แปลกใจเลยทำสามีถึงรักมากขนาดนี้ก็เพราะภรรยาทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมขยันทำงานมาอีกด้วย

ล่าสุด มาร์กี้ ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับแตกตื่นกันทั้งไอจีหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพถ่ายแบบแฟชั่นสุดเก๋ เท่ ชิค มาในหลากลุคหลายสไตล์

แต่ดูสวยลงตัวเข้ากันกับ มาร์กี้ มากๆซึ่งลุคสวยโดดเด่นของ มาร์กี้ นั้นมาในแฟชั่นเซ็ตปกกับโททัลลุคของคอลเลกชั่น Winter 2022 จาก Bottega Veneta

ที่มาพร้อมรายละเอียดเรียบโก้ของดีไซน์ทันสมัยที่ผสมผสานกับงานฝีมือในแบบฉบับอิตาเลียนได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า” Why be ordinary when you can be extraordinary (จะธรรมดาไปทำไม ในเมื่อคุณสามารถพิเศษได้) ”

หากย้อนกลับไป มาร์กี้ เริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยแสดงภาพยนตร์โฆษณาให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส และเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ กุหลาบตัดเพชร และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณยายสายเดี่ยว และ บาดาลใจ จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

เธอสวยและเก่งมากจนทุกวันนี้มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอด

ขอบคุณข้อมูล : margie_rasri