มาร์กี้ อวดทรงผมใหม่ ทำแฟนคลับฮือฮามาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว มาร์กี้ ราศรี เป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยแสดงภาพยนตร์โฆษณาให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส และเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก

คือ กุหลาบตัดเพชร และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณยายสายเดี่ยว และ บาดาลใจ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้เจ้าตัวยังมีทายาท อย่าง น้องมีก้า มีญ่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่สาวมาร์กี้ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมค่ะ แถมไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคใหม่ หรือหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด สาวมาร์กี้ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดทรงผมใหม่ เป็นผมหยิกฟูฟ่อง สไตล์วัยรุ่นเมกัน จนงานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวมาร์กี้กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ วัยรุ่น เมกา 🔥🔥 , โอ้ว ผมเธอ..

มามี่สวย น่ารักมากหุ่นดีมาก ชอบผมมามี้ค่ะ ลงรูปเยอะๆๆน่ะค่ะ อยากเที่ยวตามค่ะ , สวยเท่ ผุดๆ❤️😍 , หู้ยดีย์😍 , ดีมากเยยย ❤️🔥 , ผมผม❤️❤️❤️

แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนแม่มาร์กี้ก็เอาอยู่หมดเลยนะคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของเจ้าตัวทำเอาหลายๆ คนฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri