มาร์กี้ อวดรูปคู่ น้องมีญ่า เริ่มฉายแววความสวย เหมือนแม่แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันแล้ว 2 คน น้องมีก้า-มีญ่า ลูกชายลูกสาวฝาแฝด ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยจ้า

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าน้องมีก้า-มีญ่า มีแฟนๆ ติดตามมากมายเลยจ้า เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่มาร์กี้มาติดๆ เลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูกันซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลงน้องมีก้า-มีญ่ากันจนหัวปรักหัวปรำเลยจ้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงติดตามฝาแฝดคู่นี้กันอย่างมากมาย คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องมีก้า-มีญ่าอีกคนแล้ว

ล่าสุด มาร์กี้ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวอย่างน้องมีญ่า โดยในภาพจะเห็นได้ว่าสาวน้อยน้องมีญ่ายิ้มให้กล้องจนตาหยีเลย แถมยังฉายแววความสวยอีกด้วย ซึ่งสาวมาร์กี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “📷ยิ้มอ่อน @mikamiathetwins”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า เป็นสาวแล้วว❤️❤️ , มีญ่า เป็นสาวแล้ว น่าร๊ากกก 😍 , แฝดม๊ามี๊ เป็นสาวแข่งกับม๊ามี๊แล้ว , แฝดหม่ามี๊ , แฝดคุณแม่จริงเลยค่ะ 💕💕 , น้องมีญ่าาาาาา หลงเลย❤️❤️❤️ ,

น่ารักมากค่า💕😍🐰 , น่านักอะ มาร์กี้พี่กบเฝ้าดู2จิ๋วมาตั้งแต่เกิดเหมือนเป็นคนในครอบครัว เพราะดูที่ไรก็ยิ้มตามเสมอ เรียกได้ว่าน้องมีญ่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะงานนี้พ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ คงห่วงมากแน่ๆ

ฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999