มาร์กี้ อินจัด กระแสดราม่า ไมค์-ซาร่า

บันเทิง

สำหรับเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี เป็นประเด็นร้อนตลอดทั้งสัปดาห์เลยละค่าาา หลังมีปัญหากันในเรื่องของการขอปกครองบุตรร่วม ซึ่งจากตรงนี้ก็ทำให้มีประเด็นดราม่ามากมาย เพราะชาวเน็ตไทย-จีนรวมพลังขุดทุกเรื่องออกมาแฉเยอะมาก

ซึ่งบางเรื่องก็ดันเป็นเรื่องจริงซะด้วย งานนี้เลยทำให้งานเข้าสาวซาร่าไม่หยุด ก่อนหน้านี้ก็เป็นประเด็นร้อนหลัง ซาร่า ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวทั้งหมดและพูดประมาณว่า ไมค์รู้หรือเปล่าว่าลูกชอบสีอะไร รู้หรือเปล่าว่าลูกชอบการ์ตูนอะไรจนหลายคนตั้งคำถามว่า ถ้าไม่รู้คือพ่อแม่ไม่รักหรอ ?

ล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตแอบฮาเมื่อนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ตามกระแสอัดคลิปถามคุณแม่ของตัวเองว่า

“ม๊า หนูชอบสีอะไร”

ซึ่งคุณแม่ก็นึกอยู่พักใหญ่ก่อนจะตอบว่า “ไม่รู้”

สาวมาร์กี้จึงแซวต่อว่า “ม๊าไม่ได้รักหนูจริง”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตออกมาทวิตแซวเลยว่า “เห็นในสตอรี่มาร์กี้อย่างปั่นอะ ขออนุญาตินะคะ #ซาร่าคาซิงกินี”

มาร์กี้น่าจะตามข่าวอยู่แหละ นางก็เพื่อนไมค์ นางเคยเล่นคู่กันมาก่อนตอนรากบุญ สนุกเด้อ , เมื่อก่อนไม่เคยติดตามไมค์เลย มาโดนตกครั้งแรกจากรากบุญนี่แหละ แล้วก็โดนตกยาว , ตัวเราก็ไม่รู้เลย ชอบสีอะไร มันเปลี่ยนได้เรื่อยๆนะ เอาจริงๆ

มะก่อนเด็กๆชอบสีเหลือง​ โตมาหน่อยชอบชมพู​ แต่ตอนนี้ชอบทำเทา555​ เนี่ยแม่ไม่เคยรู้แม่ซื้ออะไรมาให้ก็จะเป็นสีแดงเพราะแม่ชอบสีแดง , นี่มีลูกชายอายุ 6 ขวบกับ 4 ขวบ เรายังไม่รู้เลยว่าลูกชอบสีอะไร สงสัยว่าเรานี่เป็นแม่ที่แย่จริงๆ ,ขนาดเรายังไม่รู้เลยว่าตัวเองชอบสีอะไร เพราะมันอยู่ที่ว่า สิ่งๆนั้นมันเหมาะกับสีไหน เราก็ชอบสีนั้นในตอนนั้น ไม่ตายตัวสักสีหรอก

กี้ตลกอะ นางคงอินไมค์​ก็เพื่อนนางเป็นพระเอกคู่กันตั้ง 2 ภาค , หนักกว่าคือคุยกับพ่อแม่ว่าใครชอบสีไร สรุปไปคนละทิศละทางและเป็นครั้งแรกที่แต่ละคนรู้ว่าใครชอบสีไร , ตัวเราเองก็ไม่รู้อะ บางทีก็ม่วง แดง ดำ ขาว น้ำเงิน ,คุณแม่น่ารัก คิดหนักจริงจังมาก..ไม่รู้

เชื่อว่าตอนนี้คุณแม่หลายๆท่านจะต้องเจอคำถามนี้อย่างแน่นอน เพราะหลายคนได้ฟังแล้วก็มีความรู้สึกว่า เอ๊ะ แล้วพ่อแม่เรารู้รึเปล่า ซึ่งคำตอบส่วนใหญ่ก็คือไม่รู้นั่นเองค่ะ เอาจริงๆคำถามเรื่องความชอบก็แอบยากไปนิดเพราะความชอบคนเรามันเปลี่ยนไปได้ทุกวันเลย

ขอบคุณข้อมูล : #ซาร่าคาซิงกินี

เรียบเรียงโดย : setup999