มาร์กี้ โชว์หุ่นสับ สวมเสื้อเอวลอย ถ่ายรูปกับลูกแฝด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า ถึงแม้เจ้าตัวจะแต่งงานมีลูกแล้วแต่ความสวยของเธอนั้นไม่ลดลงเลย

แถมหุ่นก็ยังคงเป๊ะปังมากอีกด้วย มาร์กี้ ดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ยเรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บและเซ็กซี่มาก ไม่แปลกใจเลยทำสามีถึงรักมากขนาดนี้ก็เพราะภรรยาทั้งสวยทั้งเก่ง

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ มาร์กี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายกับลูกแฝด โชว์หุ่นสวยสับสวมเสื้อเอวลอยดูแล้วมีออร่าสดใสสุดๆเลยคะ

พร้อมระบุข้อความว่า ” มีคนอยากแจม ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น คุณแม่ลูกสองคือสวยและปุ่นเป๊ะปังมากจริงๆขอเคล็ดลับด่วนๆเลย

หากย้อนกลับไป มาร์กี้ เริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยแสดงภาพยนตร์โฆษณาให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส และเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ กุหลาบตัดเพชร และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณยายสายเดี่ยว และ บาดาลใจ จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

และหยุดเรื่องการแสดงไปพักนึงหลังจากที่เธอตั้งท้องและคลอดลูกแฝดเพราะอยากมีเวลาให้กับลูกๆอย่างเต็มที่ที่สุด ลูกๆเริ่มโตก็กลับมารับงานละครแล้ว

อย่างละครที่เพิ่งจบไปเรื่อง มามี้ ที่รัก เรตติ้งดีมากๆกระแสตอบรับดีหลังจากที่ มาร์กี้ กลับมารับงานละครอีกครั้งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียวคะ

ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกแล้วก็ยังคงเป็นนางเอกได้อย่างสบายๆเพราะ มาร์กี้ ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแถมออร่าจับมากขึ้นกว่าเดิมซะด้วยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : margie_rasri