มาร์กี้ ใส่บิกินี่ ขับผิวสว่างจ้า ทำไอจีลุกเป็นไฟ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว มาร์กี้ ราศรี เป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยแสดงภาพยนตร์โฆษณาให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส และเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก

คือ กุหลาบตัดเพชร และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณยายสายเดี่ยว และ บาดาลใจ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้เจ้าตัวยังมีทายาท อย่าง น้องมีก้า มีญ่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่สาวมาร์กี้ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด มาร์กี้ก็ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้หยิบบิกินี่สีชมพูสดใสมาสวมใส่ขับผิวขาวผ่องให้ยิ่งมีออร่าสว่างจ้าไปหมด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Life is good when everyday feels like vacay #VersaceLaVacanza #Versace #VersaceTH @Versace” ลุคนี้ดาเมจรุนแรงมาก ความขาวกระแทกตา

จนงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของมาร์กี้กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่า

สวยค่า💗💙💛💚 , สวยยมากๆจ้าแม่กี่😍😍 , ปังมากกก😍 , แจ๋งแจ๋ว , สวยมากๆค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , อู้ววว😍🔥🔥🔥🔥 , 🔥🔥สวยมากแม่

สดใสมากค่าาาา , สวยมากแม่ , หม่ามี้สวย , ว้าว😍 , เกินปุยมุ้ยยยยย🔥🔥🔥 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ ต้องยอมให้เจ้าตัวเลย

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri