มาวิน เผยเส้นทางรัก ตู่ ปิยวดี พิสูจน์ตัวเอง 8 ปี กว่าครอบครัวจะยอมรับ

บันเทิง

จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ วิน มาวิน และผู้จัดละครทายาทช่อง 3 ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นชื่นมื่น เพื่อนพ้องในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ล่าสุด มาวิน และ ตู่ ได้ออกมาเปิดใจเล่าเส้นทางชีวิตรักที่เหมือนละครผ่านทางรายการแฉ ระบุว่าช่วงแรกๆ ที่คบกัน ด้วยพลังแห่งรัก ตู่ก็ยอมกินทุกอย่างตามมาวิน

จากเป็นคนไม่กินเผ็ด ไม่กินปลาร้า ไม่กินหลายๆ อย่าง ก็พยายามจะกินเผ็ด แต่กระเพาะรับไม่ได้ขนาดนั้น ก็เลยได้เข้าโรงพยาบาลไป 3-4 รอบ แต่เดี๋ยวนี้รู้แล้วว่าต้องกินเผ็ดระดับไหน

มาวินจีบตู่ โดนนักแสดงคนอื่นปาดหน้าเค้ก ทั้งที่รู้ว่าชอบ?

ตู่ เล่าว่า มาวินถือเป็นแฟนดาราคนแรกที่คบกันเลย เพราะปกติจะเป็นคนนอกวงการตลอด ไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนเป็นดารา เพราะอยู่ใกล้เกินและไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาคุย ซึ่งมาวินก็เล่าเสริมว่า ตอนแรกที่เข้าไปคุย คือแค่อยากรู้จักก่อน แต่พอคุยกันไปเรื่อยๆ กราฟก็แคบลงจนเกิดเป็นความรัก หลังจากที่มาวินเข้ามาจีบ ก็มีดาราเข้ามาจีบเยอะมาก

แถมยังรู้จักกับมาวินด้วย รู้ว่ามาวินชอบอยู่ แต่ก็มาปาดหน้าเค้กกันใหญ่เลย ยอมรับว่างงมาก นี่เพื่อนกันหรือเปล่า ส่วนเหตุผลที่ตู่โฟกัสมาวินทั้งที่มีดาราเข้ามาจีบเยอะ เพราะคนอื่นเข้ามาก็จะเก๊กๆ คุยแบบสุภาพ แต่มาวินแปลก เข้ามาคุยเหมือนเป็นเพื่อน รู้สึกตลกและสนุกดี ไม่ค่อยเก๊ก เป็นตัวของตัวเอง

เพื่อนตู่ไม่สนับสนุนให้คบมาวิน ต้องพิสูจน์ตัวเอง 8 ปี กว่าครอบครัวจะยอมรับ?

มาวิน ยอมรับว่า วันหนึ่งที่ได้เข้าไปอยู่ในสังคมของตู่ ตนรู้สึกอึดอัดมาก แรกๆ ไม่ชอบเลย ปรับตัวอยู่ประมาณ 2-3 ปี เพื่อนตู่เคยถามตู่ว่า “คิดยังไงถึงมาคบกับมาวิน” เพื่อนบอกว่า “อย่าเลย ไม่เอาดีกว่า” มีการเสิร์ชชื่อมาวินแล้วส่งสารพัดข่าวมาให้ตู่ดู เพื่อนส่วนใหญ่คือไม่สนับสนุนเลย แต่จะมีพี่คนหนึ่งที่เชียร์มาวินกับตู่

ตอนที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง มาวิน เล่าว่า ถ้าไม่ได้ตู่มาซัพพอร์ตจิตใจ ตนตายแน่ๆ ฝ่ายหญิงยอมลดตัวเองมากินข้าวธรรมดาๆ ด้วยกันในซอย อาทิ ข้าวมันไก่ ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว อาหารง่ายๆ เพราะมาวินมีกินได้แค่นี้ กินเสร็จก็กลับเข้าบ้านมานั่งดูโทรทัศน์ ใช้ชีวิตเท่าที่อยู่ได้ไปเรื่อยๆ

ตู่ เล่าเสริมว่า มีช่วงหนึ่งไม่ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนเลย งดอยู่ประมาณ 2 ปี เพราะมื้อหนึ่งหารกันคนละประมาณ 3,000 – 4,000 บาท มาวินจ่ายไม่ไหว ซึ่งตู่ก็บอกว่า ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องไปกินก็ได้ ตนก็ไม่ได้เดือดร้อนที่จะต้องไปกิน

มาวินใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองกว่า 8 ปี ถึงเริ่มเข้าบ้านมาเจอครอบครัวของตู่ได้ ส่วนตอนนี้เพื่อนๆ ของตู่ก็รักมาวินมาก เวลาไม่มาก็ถามหา ตู่ เผยอีกว่า การที่มีมาวินอยู่ ทำให้ตู่ทำงานง่ายขึ้น ทุกคนกล้าเข้ามาคุยกับตู่มากขึ้น เป็นการส่งเสริมกันและกัน

ค่าใช้จ่ายทุกอย่างหารครึ่ง ไม่ใช้เงินของที่บ้าน?

สำหรับบ้านที่อยู่ด้วยกัน ก็เป็นเงินจากการทำงานของมาวินและตู่ ทุกอย่างหารครึ่ง ไม่มีเงินของทางบ้าน อีกทั้งงานแต่งงานก็หารคนละครึ่งด้วย ส่วนชุดแต่งงาน 100 ล้านบาท มาวินไม่ได้เสียสักบาท เพราะเป็นของร้านเพชรที่ตู่ทำอยู่ เนื่องจากเทรดเพชรกับต่างประเทศอยู่แล้ว จึงสามารถทำได้

ขอบคุณข้อมูล:แฉ