มาแล้ว การ์ดแต่งงาน ก้อย-ตูน ดีไซน์สุดเก๋

บันเทิง

เป็นที่รู้ๆกันดีว่า ตูน บอดี้สแลม ได้ขอ ก้อย รัชวิน แต่งงานแล้วในวันแห่งความรัก 14 ก.ย. ที่ผ่านมา สร้างความยินดีให้กับเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนแรกทั้งคู่มีฤกษ์แต่งงานกันในวันที่ 6 มิ.ย ที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์โควสิด-19 แพร่ระบาดหนักในตอนนั้น

ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน ต่อมาทางเพจแฟนคลับของ สาวก้อย ก็ได้ออกมาเผยว่า ฤกษ์งานแต่งงานใหม่ 28.11.2020 เป็นการฟังเสียงสัมภาษณ์ของก้อยที่ฟังแล้วขนลุกมาก อยากให้ทุกคนได้ฟังจริงๆค่ะ” ซึ่งสาวก้อยยังแย้มว่ามีแพลนว่าหลังแต่งงานจะเตรียมย้ายไปปักหลักอยู่ภูเก็ตเลย

ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวก้อย ก็ได้ออกมาเผยภาพการ์ดแต่งงานแล้วค่า เป็นการ์ดที่ดีไซน์เก๋มากๆเลยทีเดียวถูกออกแบบเป็นแผ่นเสียงพื้นหลังเป็นสีน้ำเงิน เรียกว่าตรงกับธีมกับไลฟ์สไตล์เป็นที่สุด พร้อมระบุข้อความว่า ” นที่สุด การ์ดแต่งงานเสร็จแล้วววววว เย้ๆๆ 🥳🥳🥳🥳หลังจากที่เมื่อวาน

ลง EP.O – จุดStart ไป ทาง Youtube ช่อง Rachwin Journey วันนี้การ์ดก็มาส่งถึงบ้านเลย 💍 EP. ต่อไปจะมาเล่าเรื่องของการ์ดใบนี้ให้ฟังค่ะ ว่ามันมีความหมายต่อเรายังไง ทำไมกว่าจะเสร็จถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เพราะมัน “พิเศษ”

จริงๆค่ะ 💖ใครยังไม่ได้ดูกดลิ้งค์บน Bio ได้เลย :)#TogetherForeverKT#KoytoonWedding#RachwinJourney ” ธีมงานของ ก้อย และ ตูน อยากให้มีความสนุกสนานวางไว้เป็นธีมสวนสนุกนั่นเองค่ะ หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเหล่าแฟนคลับ

แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า การ์ดสวยจังค่ะ ยินดีอีกครั้งนะคะ🥰🥰 , ยินดีกับพี่ก้อยพี่ตูนด้วยค่ะ หนูก็แต่งเดือนนี้เช่นกัน❤️ , การ์ดสวยมากค่ะ , สวยมากค่ะ เป็นรูปแผ่นเสียง สื่อความหมายคถณตูนคุณก้อยดีมาก ❤️❤️❤️ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999