มาไกลมาก ดาราสาว แกงตัวเอง เผยสภาพก่อนเข้าวงการบันเทิง

บันเทิง

นับวันก็ยิ่งสวย แซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยจริงๆ แถมตอนนี้กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับนักแสดงตลก พิธีกรชื่อดัง ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ศรีภรรยาคนสวยของ บอย วัชรพงศ์

ซึ่งตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ โดยคนแรกเป็นลูกชายชื่อว่า น้องธารา บอกเลยว่าอยู่ในวัยที่กำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็พากันหลงรักลูกคนแรกกันหนักมาก

และตอนนี้บอกเลยว่าคุณแม่ดูจะสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยยิ่งท้องแก่ก็ยิ่งออร่าพุ่งสุดๆไปเลยค่าทุกคน ขนาดที่ตอนยังไม่ท้องก็ว่าสวยมากแล้วนะ

พอท้องยิ่งโตใกล้คลอดก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก ก็ไม่รู้ว่าได้ลูกสาวหรือเปล่าทำให้คุณแม่ออร่าจับขนาดนี้ แล้วเรามารอลุ้นกันว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชายกันแน่รู้สึกตื่นเต้นแทนจริงๆเลยค่า

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในอดีตสมัยเป็นวัยรุ่นบ้าดาราที่ชอบไปถ่ายรูปอวดใครต่อใคร แกงตัวเองชัดๆ

พร้อมระบุข้อความว่า” นี่สภาพก่อนเข้าวงการ!!สมัยบ้าถ่ายรูปกับดารา😰ใครจะคิดโตมาจะได้เข้าวงการ55555😱โอ้ย!ยิ่งเก็บของยิ่งหลอน…แกงตัวเองเก่ง❤ขอความคิดเห็นทุกๆคนรู้สึกยังไงบ้าง5555 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า น้องมึงคือธาราตอนโต , มาไกลนะ , ก็สวยไปอีกแบบนะคะ 🥰🥰🥰☺️☺️☺️ แต่เดวนี้สวยกว่า ,

ผมทันตอนพี่มาโชว์ที่โรงเรียน ^^ , วิวัฒนาการดีครับ 😜 , ฯลฯ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆออร่าจับสุดๆเลยทีเดียวค่า

แถมยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูเด็กลงมากๆอีกด้วยนะเนี่ย ยิ่งแก่ก็ยิ่งสวย แซ่บหนักมากก็ไม่รู้ว่าถ้าลูกชายโตขึ้นมาต้องแอบมีหวงคุณแม่หนักมากแน่นอนเลย

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai

เรียบเรียงโดย: setup999