มิกค์ ทองระย้า ตอบข่าวเม้าท์ เรื่องความสัมพันธ์ ผจก.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ถูกจับตามมองอย่างหนัก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ตั้งแต่กลายเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอมมากมีข่าวกับสาวๆบ่อยแต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าตอนนี้โสดยังไม่มีใครแฮปปี้กับการทำงานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชม

ก่อนหน้านี้ มิกค์ ได้มีโอกาสออกรายการของ หนุ่ม กรรชัย  ซึ่งมิกค์ยังต้องตอบเรื่องความสัมพันธ์กับผู้จัดการส่วนตัวโดยเจ้าตัวบอกไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้เยอะ

เมื่อถูกถามก็ยินดีตอบ แต่มองว่าตอบบ่อยๆก็ไม่ใช่เรื่องดีอะไร พูดไปก็มีทั้งคนที่เข้าใจและยังคงไม่เข้าใจอยู่ดี ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกสิ่งเองดีกว่า

และเรื่องนี้เราเป็นดารา เราเข้าใจแต่อยากให้คนอื่นให้เกียรติผู้จัดการเรา เพราะเขาไม่ได้ยืนในจุดนี้ ยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่ใช่ความจริงทุกครั้งที่พูดมีความชัดเจนตลอด

ส่วนที่ถูกจับจิ้นกับนางเอกทั้ง เปรี้ยว ทัศนียา และ ฐิสา มิกค์ยอมรับในความที่มีเคมีสาธารณะเข้ากันได้กับทุกคน

ความจิ้นที่ถูกจับคู่ก็น่าจะเป็นผลดีกับละครด้วย ยังคงเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันเสมอตอนนี้ หนุ่มมิกค์ โสดและยังไม่มีใครเข้ามาดูแลหัวใจ

หากจะเล่าย้อนกลับไป มิกค์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมเวทีประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ในปี พ.ศ. 2551 Dream Star Search 2008

คว้ารางวัลชนะเลิศและได้เซ็นสัญญากับบริษัท สปีดวัน แอ๊คติ้งเฮ้าส์ (Speed One Acting House) ซึ่งมี ยุ้ย จีระนันท์ มะโนแจ่ม และ อู๋ นวพล ภูวดล

เป็นเจ้าของและจัดการประกวด ต่อมาจึงได้เป็นนักแสดงรับเชิญในละครซิตคอม หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ และมีผลงานภาพยนตร์ เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก แฟนลั้ลลา ปัจจุบันมีผลงานออกมาให้ติดตามต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูล : mik_thongraya