มิกค์ ทองระย้า สุดทน ซัดโพสต์สุดเจ็บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ซึ่งดูเหมือนว่าหลังที่เจ้าตัวเลิกกับนางเอกสาวสวยอย่าง โบว์ เมลด้า ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็โดนจับตามอง และโดนดราม่าอยู่บ่อยครั้งค่ะ

อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มมิกค์ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในเสื้อยืดสีขาว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก็กตาย 😂55555” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า

เอาตรงๆพี่มิกค์หล่อกว่าอาเล็กนะ จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายได้คอมเมนต์ว่า หล่อแต่ไม่ฉลาดก็ไม่ไหว!! โปรไฟล์ของพระเอกที่คุณกล่าวถึงเค้าดีกวว่า เยอะจบระดับปริญญาตรี

จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แหม มันช่างแตกต่างกันจริงๆ นั่นแหละ! เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าเบาๆ ค่ะ

ล่าสุด อยู่ๆ หนุ่มมิกค์ ก็ลงโพสต์แอบหัวร้อนเบาๆ ว่า “เบื่อจัง ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกนะครับ!” จนทำเอาชาวเน็ตตีความไปใหญ่โตว่าเจ้าตัวจะ เกินใจอดทน

เหตุโดนลากไปโยงกับอดีตรักเก่าที่มูฟออนสู่รักใหม่ไม่จบไม่สิ้น เรียกได้ว่าลงภาพอะไร แคปชั่นแบบไหน เป็นต้องถูกโยงถึงอีกฝ่ายตลอด งานนี้ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจหนุ่มมิกค์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ปล่อยผ่านค่ะ❤️ , กอดๆๆ , ❤️ #พระเอกของฉัน #แคร์คนที่รักเราพอค่ะ , กอด แคร์คนที่รักเรา พอ บางคนเกินจะแก้

ความคิดของคน ที่บกพร่องทางความคิด❤️#รัก #ที่พักใจ , คนที่รักเราเท่านั้นที่จะรู้ว่าเราเป็นยังไง 😊 กำลังใจกองโตๆ อยู่ที่บ้านเรานะคับ ฮึบๆ สู้ววววววว!!! #ทีมคนรักมิกค์

แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มมิกค์นะคะ นานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวออกมาโพสต์แอบหัวร้อนเบาๆ แบบนี้ เอาเป็นว่าเกี่ยวกับเรื่องที่ชาวเน็ตคิดหรือเปล่า ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดอีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya