มิกค์ ทองระย้า เต้นยั่วๆ โชว์ลีลาร่อนเอว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่งหล่อมากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ มิกค์ ทองระย้า โดยเจ้าตัว เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมเวทีประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ในปี พ.ศ. 2551 Dream Star Search 2008 คว้ารางวัลชนะเลิศและได้เซ็นสัญญากับบริษัท สปีดวัน แอ๊คติ้งเฮ้าส์

ซึ่งมีจีระนันท์ มะโนแจ่ม และนวพล ภูวดล เป็นเจ้าของและจัดการประกวด ต่อมาจึงได้เป็นนักแสดงรับเชิญในละครซิตคอม หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ และมีผลงานภาพยนตร์ เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก แฟนลั้ลลา

ต่อมาในปี พ.ศ. 2552 มิกค์ได้เข้าร่วมประกวดโครงการค้นหานักแสดงนำของช่อง 7 จนได้รับรางวัลชนะเลิศ ช่วงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2552 แล้วเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7

เป็นเวลา 5 ปี หลังจากเซ็นสัญญา ด้วยผลงานละครเรื่องแรก ทีมซ่าท้าฝัน รับบทเป็น กาย ปัจจุบันมิกค์ก็มีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นานๆ จะได้เห็นโหมดนี้ เมื่อหนุ่มมิกค์ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นยั่วๆ บาดหัวใจสาวๆ ที่เห็นแล้วต้องกรี๊ดดังๆ เพราะลีลาการเต้นของ มิกค์ นั้น

พลิ้วมากๆ ทั้งโยกหน้าโยกหลัง ลีลาร่อนเอวทำเอาสาวๆ หลายๆ คนอ่อนระทวยกันไปหมดเลยทีเดียวค่า โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขอร้องหละครับ  คืนนี้ ดูซีนนี้ด้วยนะครับ ยากกว่าบู๊ ยากกว่าดราม่า ก็ซีนนี้นี่แหละครับ #ผกก_บังคับให้ทำครับ🙈 @neung69 #สายเลือดสองหัวใจ #ep13”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น! หาดูยากแบบนี้ คืนนี้ ต้องจ้องดูล่ะค่ะ😂😍 , แซ่บน้ำลายไหลเลนค่าา😂😂 , งุ๊ยๆๆๆ❤️❤️❤️😍😍😍 , พริ้วไหวส่ายเอว ร้อนแรง🔥

🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 ไม่ได้มาเล่นๆน้าาา , โอ้ยยย สุดน้อง😍 , หนูจะตั้งใจดูเลยค่ะพี่ 😂 , โว้วววววววว🔥🔥🔥🔥🔥 ลีลาไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ใจสั่นหมดแล้ว!

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya