มิกค์ ยอมรับเลิก โบว์ จริง ยันไม่มีมือที่สาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

แต่เมื่อไม่นานมานี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ หลายช็อตพร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า Being single is smarter than being in the wrong relationship.

ซึ่งแปลว่า การเป็นโสดฉลาดกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ผิด งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่าจริงๆ แล้วเลิกกันแล้วหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน และสาวโบว์ยังลบรูปคู่ออกจนหมดอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มมิกค์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกับปัญหารักร้าวกับสาวโบว์ ที่ตอนนี้ถูกจับจ้องเป็นอย่างมาก หลังหญิงชัดเจน ออกมายืนยันไปแล้วว่าความสัมพันธ์จบลง ที่การเลิกรากันจริงๆ

โดยหนุ่มมืกค์ได้เปิดใจผ่านข้อความสั้นๆ ว่า “ผมขออนุญาติชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจ

ยุติความสัมพันธ์แล้วจริงๆ ครับ เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรา

และขอบคุณทุกความห่วงใย และทุกกำลังใจที่ส่งถึงเรามาตลอดนะครับ” ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า สู้ๆนะคะพี่มิกค์ แพรวสัญญาว่า

จะเป็นกำลังใจให้พี่มิกค์นะคะ Support พี่มิกค์เสมอๆนะคะ , เหมือนเป็นการเลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่เลยอะ😢 เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะ✌️ ถึงทางตันแล้วจริงๆหรา ,

แอบเสียใจเลยอ่าาา ทั้งคู่น่ารัก เชียร์มาตลอด , กอดๆน้า เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เสมอ คุณคือความสุขและความรักของพวกเราชาวมิกค์โบว์ เคารพการตัดสินใจนะ😍✌🏻❤️❤️💪💪

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya , bow_maylada