มิกค์ โชว์สกิลอ้อน โบว์ ทำแฟนๆเขินหนัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากคู่จิ้น จนมาเป็นคู่จริง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ซึ่งทั้งคู่นั้นออกมาเปิดตัวกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกันชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ

แถมยังไม่ลืมที่เก็บโมเมนต์หวานมาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยอกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าา หวานกันไม่ยั้งจริงๆ

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องอิจฉาตาร้อนกันอีกครั้ง เมื่อหนุ่มมิกค์ได้พาสาวโบว์ไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาส่งที่บ้าน ซึ่งงานนี้หนุ่มมิกค์ได้เกาะรั้วอ้อนแฟนสาวคนสวยด้วยสีหน้างุ้งงิ้งว่า “หมดแรงวันนี้ทำงานหนักเลย” จนสาวโบว์

ต้องให้กำลังใจว่า “สู้ๆ น้า” พร้อมกับเอามือแตะเบาๆ ที่หัวของหนุ่มมิกค์เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ซึ่งหนุ่มมิกค์ก็ยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่า “ดีมาก” และเอามือไปแตะเบาๆ เหมือนอย่างที่สาวโบว์ทำให้กับตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์

ที่เห็นแล้วอดที่จะเขินแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยนะคะ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ถึงแม้ว่าจะทำงานหนักแค่ไหน ก็มักจะหาเวลามาเจอกันตลอดเลยจ้า งานนี้บอกเลยว่าอิจฉาตาร้อนไม่ไหวแล้ว

หวานกันไม่เกรงใจคนโสดเลย

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya

เรียบเรียงโดย:setup999