มิกซ์ ลูกชาย หม่ำ จ๊กมก เปิดตัวหวานใจ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกตลกชื่อดังที่มีความสามารถหลอกหลาย สำหรับ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายคนเล็กของ หม่ำ จ๊กมก ซึ่งตอนนี้กลายเป็นศิลปินไปแล้วเรียบร้อยมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมแถมยังได้กระแสตอบรับที่ดีมากอีกด้วยคะทุกคน

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม พี่สาวของ มิกซ์ ก็ได้เผยคลิปเปิดตัวว่าที่น้องสะใภ้ ผ่านรายการ อิหยังแว่ Ep.26 ทางช่องยูทูบ M Busarakum “เปิดตัวหวานใจของ VKL ที่นี่ที่แรก” โดย มิกซ์ และแฟนสาวที่ชื่อ อาย ก็ได้มานั่งพูดคุยเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ มิกซ์ เล่าว่า อายเป็นเพื่อนของเพื่อนเห็นเขาจากสตอรี่ในไอจีไปงานรับปริญญาที่เอแบคชอบเพราะว่าน่ารักตอนยังไม้ได้รู้จักนิสัยส่วนตัว เข้าไปดูไอจีเห็นยังไม่มีแฟนเลยลองคุยดู

ถามว่ามิกซ์ดีเอ็มไปไม่ตกใจเหรอ อาย เผยว่า วันนั้นลงสตอรี่หมาเขาทักมาว่าพันธุ์อะไรคิดว่าเขาคงชอบหมาเลยตอบไป มิกซ์ บอกว่า จากนั้นคุยกันมาเรื่อยๆช่วงจบมหาวิทยาลัยพอดีคุยกัน 4 เดือนก็คบกัน

อาย เผยว่า เม.ย. นี้ ครบ 4 ปีที่คบกันเขาเป็นคนเปิดเผยกับหนูมากตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟนเขาก็ถ่ายหนูลงสตอรี่ไม่ปกปิดรับได้ที่บ้านเราเป็นยังไง ตอนนั้นคุยๆกันอยู่เข้าเดือนที่สาม แม่บอกให้หนูไปบวชกับแม่หน่อย 10 วัน

ห้ามใช้โทรศัพท์บอกเขาไปชวบสิบวันนะคิดว่าเขาคงไม่อยู่รอเราหายไปสอบวันกลับมาเขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม ถามว่าครั้งแรกที่เจอพ่อแม่พร้อมที่เอ็มด้วยรู้สึกยังไง อาย บอกว่า ตอนรับปริญญาเขามีนักข่าวด้วย

วันนั้นมือเย็นหายใจไม่สะดวกเลยเกร็งมากแต่กับพ่อแม่เขาน่ารักถามไถ่ปกติ แต่เกร็งนักข่าวมากกว่า แต่เจอพ่อแม่ยอมรับก็เกร็ง ประหม่ายิ่งเขามีชื่อเสียงยิ่งเกร็งเขาจะไม่ชอบเราหรือเปล่า

มีช่วงที่ลำบากด้วยกัน อาย เล่าต่อว่า ปกติตัวเองร่าเริงแต่เราเครียดอยู่ๆนั่งในรถแล้วร้องไห้ มิกซ์บอกถึงกับงงตอนนี่น ไม่รู้ว่าตัวเองเครียดขนาดไหน เหนื่อยไปหมดเลยร้องไห้

ที่ร้องไห้ตรงนั้นเพราะอยู่กับเขาแล้วรู้สึกปลอดภัย ช่วงที่หมุนไม่ทันมาก เครียดมาก ถ้าอยากไปหาชีวิตใหม่ มีคนใหม่ก็ได้นะเพราะหนูไม่มี กลัวดูแลเขาไม่ได้แต่เขาอยู่เขายอมลำบาก

ขอบคุณข้อมูล : M Busarakum