มิค ดีใจสุดขีดภรรยา เบนซ์ พรชิตา ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิง ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆของลูกๆให้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับครอบครัวของสาวเบนซ์ พรชิตา เเละสามีหนุ่มมิค บรมวุฒิ ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่มีลูกสาวน่ารักอย่างน้องปริม-น้องปราง สาวเบนซ์ก็ขอเบรกงานในวงการบันเทิง เพื่อมาดูเเลลูกๆโดยเฉพาะ เพื่อที่จะได้มีเวลาดูเเลเอาใจใส่สองเเสบอย่างเต็มที่

ถึงเเม้ว่าจะไม่ได้เห็นผลงานของสาวเบนซ์ในวงการบันเทิง เเต่เธอก็มักจะออกมาเผยคลิปลูกๆให้พี่ๆชาวเน็ตได้หายคิดถึงกันอยู่เสมอ พร้อมทั้งอัปเดตการใช้ชีวิตในเเต่ละวันให้ได้เห็นกันเเบบเต็มอิ่มทางช่องทางยูทูปด้วย

จนตอนนี้น้องปริมเเละน้องปราง ได้กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆชาวเน็ตกันไปเเล้ว พร้อมทั้งหลายคนยังเข้ามาชื่นชมวิธีการเลี้ยงลูกของสาวเบนซ์อีกด้วย เเละถึงเเม้ว่าสาวเบนซ์จะเป็นคุณเเม่ลูกสองเเล้ว เเต่ความสวยของคุณเเม่ก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ล่าสุด ครอบครัวนี้ก็มีข่าวดีออกมาอีกเเล้วค่า เมื่อหนุ่มมิคนั้นได้ออกมาเผยว่า สาวเบนซ์กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 เเล้ว พร้อมทั้งหนุ่มมิคยังได้เผยว่า ” อิอิอิ พี่ปริมพี่ปรางจะมีน้องแล้วนะคร๊าบบ กรี๊ดๆๆๆๆๆ ขอให้หนูแข็งแรง ปลอดภัยนะลูก ทุกคนรอหนูอยู่น๊าาา

พ่อก็คงต้องทำงานเพิ่มขึ้นแล้วละซิทีนี้ แอ่แฮ่ #mickbenz #mickbenzprim#mickbenzprimprang #prim3years11months #prang1year7months #ปริม3ขวบ11เดือน #ปราง1ขวบ7เดือน #mickbenzandppp #mickbenzandppp17weeks

พร้อมทั้งทางด้านของสาวเบนซ์ยังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มมิค เเละคอนเฟิร์มข่าวดีนี้ด้วยว่า “ตา​มนั้น​☺️ #17weeks #May2020 #mickbenzprim​#mickbenzprimprang ” ซึ่งงานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการต่างดีใจไปตามๆกัน

เเละเข้ามาเเสดงความยินดี ให้กับคุณพ่อลูก 3 กันอีกเพียบ  เเหม่ๆ สมใจสาวเบนซ์จริงๆค่า ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเบนซ์ได้ออกมาเเว่วๆว่าอยากมีลูกอีกสักคน เเถมตอนนี้ยังได้ลูกสมใจเเล้วด้วย งานนี้หนุ่มมิคคงจะต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้นอีกเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: pornchita,mickbaromvudh

เรียบเรียงโดย:setup999

May