มิค บรมวุฒิ พาลูกชาย น้องเปรม กลับบ้านแล้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวคนสวย เบนซ์ พรชิตา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวถึง 3 คนแล้ว อย่าง น้องปริม น้องปราง และสมาชิกใหม่ น้องเปรม ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา สาวเบนซ์ได้คลอดลูกชายคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3,620 กรัม ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารัก และจ้ำม่ำสุดๆ ไปเลยจ้า ทางด้านของหนุ่มิคและสาวเบนซ์เอง ก็เห่อลูกกันหนักมาก เพราะออกมาอวคความน่ารักของลูกชายลงในไอจีกันอย่างรัวๆ เลยจ้าาา

ล่าสุด หนุ่มมิคก็ได้ออกมาโพสต์เผยความน่ารักของลูกชายให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กลับบ้านกันนะครับน้องเปรม” งานนี้คนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า กลมมาก😂😂😂❤️ , แสดงความยินดีด้วยนะคะ , น่ารักมากกกกกกกกค่ะ , ลูกชิ้นนนนน , โอ้ยยยยยยยยย เอาแก้มมากัดหน่อยยยย น่ารักกกกกก , ยินดีด้วยนะคร๊าบบบบ ,

แก้มน้อนนนนน ,น่ารักกมากเลยยยน้องเปรม❤️❤️ , แก้ม 😊 , ซาลาเปาอยู่ในแก้มรึเปล่าครับน้องเปรม❤️ , น้องลูกชิ้น❤️ , จ้ำม้ำมากค่ะ , ลูกโบ้ทททท , สมบูรณ์มากครับน้องเปรม❤️ งานนี้น้องเปรมนั้นได้ใจแฟนๆ ไปเต็มเลยจ้า

น่ารัก น่าเอ็นดูมากลูก

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh

เรียบเรียงโดย:setup999