มิค บรมวุฒิ เปิดตัวลูกชายคนใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว  นอกจากเจ้าตัวนั้นจะประสบความสำเร็จในเรื่องงานในวงการบันเทิงแล้ว

เรื่องของครอบครัวก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับภรรยาอย่างสาว เบนซ์ พรชิตา ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน อย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม

ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย จนขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสามเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม้ได้เลย

ล่าสุด ช่องยูทูบ MickBenzChannel ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.88 แสน คน ได้เปิดคลิป เปิดตัวลูกชายคนใหม่ของพ่อมิค | MickBenz And The Babies EP23 เล่นเอาแฟนคลับฮือฮาว่าลูกชายอีกคนเป็นใคร จนกระทั่งมีการเปิดตัว

เป็น “น้องเบฬิน” ลูกชายของ เมญ่า นนธวรรณ นั่นเองจ้า งานนี้มิคเล่นใหญ่ โผสวมกอดพร้อมเรียกที่รัก จนกระทั่งเบนซ์ให้มิคซ้อมเลี้ยงน้องเบฬินก่อนที่ลูกชายแท้ๆคนเล็ก “น้องเปรม” จะโตขึ้นมาอยู่ในวัยกำลังซน

มิค เปิดตัวลูกชายคนใหม่

ขอบคุณข้อมูล:MickBenzChannel

เรียบเรียงโดย:setup999