มิค ปลื้มลูกชาย น้องเปรม ลั่น หน้าตาหล่อเหมือนพ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา ซึ่งเจ้าตัวคลอดลูกชายคนเล็กอย่าง น้องเปรมได้ 4 เดือนแล้ว

ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว ด้วยความที่น้องเปรม มีหน้าตาน่ารัก จ้ำม่ำ ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว จนมีแฟนคลับ ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้ได้อย่างไรไหว

ล่าสุด หนุ่มมิค ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าพ่อลูกหน้าเหมือนเป๊ะ อย่างกับฝาแฝดเลยค่ะ โดยหนุ่มมิคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกพ่อชัดๆ ขนาดคุณปู่มาอุ้มยังพูดกับคุณย่าเลยว่า เหมือนอุ้มพ่อมิคตอนเด็กๆเลย อิอิ ”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักจัง… สำเนาถูกต้องมากคะ , ลูกพ่อหน้าเหมือนพ่อ😍😍😍😍 , ฝาแฝดชัดๆๆๆๆ เจน 😍 , คู่แฝด , เป๊ะมากเลยค่า ,

หน้าพอเปี๊ยบเลย , สำเนาถูกต้องมากค่ะพี่มิค , น้องเปรมและคุณพ่อน่ารักที่สุดเลยครับ แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่ารูปนี้ น้องเปรมหน้าเหมือนพ่อมิคมากๆ ถอดแบบกันมาเป๊ะเลยจ้า แถมยังน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ อีกด้วย

สำเนาถูกต้อง!

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh

เรียบเรียงโดย:setup999