มิค ลั่น ต้องทำสนธิสัญญาให้ก่อน หลัง เบนซ์ สั่งให้ไปทำหมัน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มมิค บรมวุฒิ เเละคุณเเม่คนสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา ที่ตั้งเเต่ที่สาวเบนซ์ออกมาประกาศว่าตั้งท้องลูกคนที่สาม เป็นลูกชาย ก็ทำเอาหนุ่มมิกถึงกับเตื้นเต้นเเละดีใจสุดๆ เพราะที่ผ่านมาตนอยากได้ลูกชายมาโดยตลอด

เเต่หลังจากที่สาวเบนซ์นั้นมีอายุครรภ์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จู่ๆเจ้าตัวก็เกิดอาการเลือดไหลขณะตั้งครรภ์ จนทำให้หนุ่มมิกนั้นคิดว่าจะเสียลูกชายไปเเล้ว เเต่ทางคุณหมอกลับบอกว่าเด็กยังเเข็งเเรงเเละปกติดี เเละอยากให้สาวเบนซ์ดูเเลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย

ทำเอาทั้งคู่ถึงกับใจหายใจคว่ำกันเลยค่า เเต่สุดท้ายเเล้ว สาวเบนซ์ก็กลับมาเเข็งเเรงเป็นปกติ เเถมหนุ่มมิกยังได้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเลเปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมทั้งลูกสาวคนสวยอย่างน้องปริมเเละน้องปราง ยังตื่นเต้นเเละดีใจสุดๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูกสาวทั้งสองคนติดหนุ่มมิคมากๆเลยค่า เเถมเจ้าตัวยังเเพ้ความน่ารักเเละความขี้อ้อนของลูกสาวทั้งสองคนเอามากๆ ถึงขั้นที่ต้องทำช่องยูทูปอวดความน่ารักให้กับพี่ๆเเฟนคลับได้ชมกันเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มมิคได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวก่อนหน้านี้ ที่ทางด้านภรรยาคนสวยนั้นขอร้องให้เจ้าตัวไปทำหมันเป็นการด่วน ซึ่งงานนี้หนุ่มมิคได้ออกมาเผยเเบบติดตลกด้วยว่า “เบนซ์เขาพูดกับผมว่า พอมีคนนี้เเล้วให้ผมไปทำหมัน ผมก็เลยสวนกลับว่า ทำสนธิสัญญาให้ผมก่อน ถ้าเขายินดีให้ผมได้อะไรบ้าง จากที่ไม่เคยได้เลย

เดือนละครั้งก็ยังดี ผมก็พร้อมที่จะไปทำหมันให้ เเต่ถ้าไม่ทำสนธิสัญญา  เเล้วมันจะเหินห่างหนักกว่าเดิมเราจะทำหมันไปเพื่ออะไร นั่นเเหละครับเขาก็เถียงไม่ออกเลย คือถ้ามีสนธิสัญญาชัดเจน ผมจะรีบไปทำหมันให้เดี๋ยวนี้เลย

เพราะมันก็ต้องมีความสวีทระหว่างสามีกับภรรยาบ้าง คือถ้าได้เดือนละครั้งก็ถือว่าหล่อเเล้วสำหรับคู่เรา เเล้วพอมาวันนึง เขาก็เดินมาพูดกับผมว่า เราสองคนยังไม่คุ้มกันเลยนะ ที่พี่ให้สินสอด ให้บ้าน เราก็คิดอ้าว ก็รู้ตัวนี่หว่า 555″

ขอบคุณข้อมูล: mickbaromvudh,เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย:setup999

May