มิค ห่วงลูกจนร้องไห้ หลัง น้องปราง มีอาการแพ้เฉียบพลัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวยอย่าง เบนซ์ พรชิตา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

3 คน อย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องใจหายไปตามๆ กันเมื่อเบนซ์ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวน้องปราง ที่ต้องแอดมิทด่วน โดยสาวเบนซ์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “น้องปรางแพ้เฉียบพลัน​ หน้าบวม​ ตัวบวม​ หายใจถี่แล้วหลับไปเลย

​ ทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน10นาที​ พ่อมิคเป็น​ห่วงลูกจนร้องไห้เลย​ ตอนนี้ยังรอผลอยู่ว่าแพ้อะไร​ รู้ผลอาทิตย์​หน้าเลย​ นอนรพ.มา2คืน​ พี่ปริมดูแลน้องดีมาก​ รักกันมากตอนป่วยนี่แหละ แต่ตอนนี้น้องปรางดีขึ้นแล้ว​กลับบ้านได้แล้วค่ะ😊

#ปราง2ขวบ2เดือน #Dec2020​#mickbenzprim​#mickbenzprimprang​#mickbenzprimprangprame​#primprangprame​#Mickbenzchannel” งานนี้คนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องปรางกันอย่างมากมายเลยจ้า

สงสารน้องปรางมาก

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999