มิค เผยความในใจถึง เบนซ์ หลังตัดสินใจเลือกมาเป็นคู่ชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ” และ ภรรยสาวคนสวย อย่าง “เบนซ์ พรชิตา” ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายทด้วยกันถึงสองคนแล้ว อย่าง “น้องปริม” และ “น้องปราง” ที่ตอนนี้กลายเป็นที่ของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งมีเวลาว่างเมื่อไหร่สาวเบนซ์และหนุ่มมิคมักจะหากิจกรรมให้ลูกทำอยู่เป็นประจำ แถมทั้งคู่นั้นยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความรักของทั้งคู่นั้นก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนจริงๆ

งานนี้ทำเอาเหล่าคนโสดนั้นอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์จริงๆ ค่าาา และล่าสุดความรักของหนุ่มมิคและสาวเบนซ์ ก็ได้เดินทางมาถึง 16 ปีเต็ม และเป็นปีที่ 6 ที่ทั้งคู่นั้นใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยา

หนุ่มมิคเลยไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์รูปและเผยความในใจถึงภรรยาสุดที่รักเอาไว้ว่า “16 ปีที่แล้ววันนี้ผมขอผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนครับ ใครจะไปคิดว่าผมตัดสินใจถูกทุกอย่างที่เลือกคนคนนี้เป็นคู่ชีวิตเป็นแม่ที่น่ารักของลูกๆและเป็นภรรยาที่ดีที่สุดของผมในแบบฉบับของเรา”

“และวันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้วก็คืองานเลี้ยงฉลองงานแต่งงานเรา I love you baby . You are my better half and you truly complete me baby. @pornchita #mickbenz #mickbenzprim #mickbenzprimprang #prim3years10months #prang1year6months #ปริม3ขวบ10เดือน #ปราง1ขวบ6เดือน #16thanniversary”

ซึ่งด้านของสาวเบนซ์นั้นก็ไม่น้อยหน้าหนุ่มมิค เพราะเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์รูปคู่กับสามี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “16ปีแห่งความหลัง รักพ่อนะ​😘😘” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ว่าชอบความเป็นธรรมชาติของครอบครัวนี้และดีใจด้วยที่ทั้งคู่นั้นรักกันมายาวนานถึง 16 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ความรักของทั้งคู่นั้นก็ยังคงหวานกันเหมือนตอนที่เริ่มรักกันตั้งแต่แรกเลย เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh , pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999