มิค เผ ยความน่ารักลูกชาย น้องเปรม ไว้ผมยาวเซอร์ๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา

ซึ่งตอนนี้ ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

โดยเฉพาะลูกชายคนเล็กอน่าง น้องเปรม ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก้มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด พ่อมิค ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายอย่าง น้องเปรม ในวัย 11 เดือน แถมยังไว้ผมยาวแบบเซอร์ๆ หล่อเฟี้ยวสุดๆ ไปเลยค่ะ โดยพ่อมิคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ตัวนี้ก็แสบไม่เบา ท่าทางต่อจากนี้สนุกขึ้นแน่ อิอิ ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเปรม

กันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักจังเลยค้าบ , น่ารักที่สุด หนุ่มเกาหลีเกาหลี , เสี่ยคร้าบบบบบ สะดือออกมาแย้วววว , คุณน่ารักมากเลย อ่ะ😍😍 , หน้าเหมือนพ่อมิคมากเลย

เหมือนพ่อมิค ย่อส่วนเลยค่ะ เอ็นดู น้องเปรม , อีก 2 ปีคงไม่มีใครวิ่งไล่จับทันแน่ๆ , อยากกัดพุงน๊อลลลลลลลลลล , เตรียมรับมือให้พร้อมเลยคุณพ่อมิกซ์ , หน้าเหมือนมิคเป๊ะเลย

แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งหน้าเหมือนพ่อมิคมากๆ เลยนะคะ ถอดแบบกันมาเป๊ะ จนแฟนๆ ทักเป็นเสียงเดียวกันเลย แถมภาพเซ็ตนี้น้องเปรมน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เห็นแล้วใจบางค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh