มิค โพสต์ภาพสุดอบอุ่น พาลูกๆเที่ยวทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจ

ของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก จ้ำม่ำ น่าฟัด ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แต่คนที่ดูจะเห่อน้องเปรมมากที่สุด ก็คงจะเป็นพี่สาวที่คอยดูแลน้องไม่ห่าง

ล่าสุด หนุ่มมิค ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่น เมื่อเจ้าตัวและภรรยาได้พาลูก ๆไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเล พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชอบบรรยากาศที่นี่จัง ” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า ครอบครัวสุขสันต์จริงๆน่ารักค่ะดูอบอุ่นจังเลย , น่ารักที่สุดคร้า❤️ , น่ารักอบอุ่นจริงๆเด็กก็น่ารักมากค่ะ , เป็นภาพที่น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเด็กๆ แฮปปี้กับเป็นอย่างมากเลยนะคะ แถมทริปนี้ยังเป็นมริปแรกของน้องเปรม อีกด้วย งานนี้พ่อมิคและแม่เบนซ์ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายมาให้แฟนๆ ได้ชมกันรัวๆ ค่าา

น่ารักอบอุ่นมาก

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh , pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999