มิค โพสต์หวานครบรอบ 18 ปีขอบคุณ เบนซ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน

อย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม และด้วยความที่ทั้งสามคนเป็นเด็กที่น่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี และคบหาดูใจกันมา 18 ปี หนุ่มมิคได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ด้วยภาพแห่งความทรงจำ พร้อมเผยความในใจถึงสาวเบนซ์ได้สุดซึ้งว่า

“ผ่านมา 8 ปีแล้วนะ @pornchita 8 ปีที่แต่งงาน กับ 18 ปีที่เราคบกัน มิครักหนูนะคะที่รัก” และ “วันนี้เมื่อ 18 ปีที่แล้วมิคโชคดีที่สุดที่มีหนูเข้ามาในชีวิต ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะแม่

พ่อรักแม่นะคะรักที่สุดในโลกเลย เป็นแฟนกันมาครบ 18 ปีวันนี้ไม่มีวันไหนที่พ่อไม่รักแม่เลยนะและพ่อจะรักแม่ยิ่งๆขึ้นไปและตลอดไปนะคะที่รัก Happy 18th Anniversary ที่เรารักกันน๊าาหนู @pornchita”

ทางด้านของสาวเบนซ์เองก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์ภาพหวานพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กว่าจะได้ลงรูป😜 ครบ18ปี❤️❤️ รักพ่อน๊าาา ขอบคุณ​สำหรับทุกอย่างนะคะ

โดยเฉพาะตั้งแต่มีลูก พ่อทำงานอยู่คนเดียวเลย😅 love you😘😘😘” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่นี้กันอย่างมากมาย

น่ารักกกกกก😍😍😍😍 , ร้ากกกกก❤️ , อ้ายยยยยยน่ารักมากๆๆๆๆๆ มีความสุขตลอดไปนะคะพี่ชายยยยย , น่ารักค่ะ❤️ , น่ารักมากค่ะ รักหวานชื่น รักยืนยงค่ะ❤️❤️❤️

น่ารักมากคะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่น มากคะ ❤️❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ😍😍Happy Anniversary ka ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 แล้วแต่ก็ยังคงหวานไม่เปลี่ยนค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh , pornchita