มิค ไปไหนไม่รอด ลูกสาวคนกลาง น้องปราง อ้อนหนักมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวคนสวย เบนซ์ พรชิตา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้สาวเบนซ์เพิ่งคลอดลูกชายคนเล็ก ตั้งชื่อว่าน้องเปรม ต้องบอกเลยว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ แถมยังจ้ำม่ำมากๆ อีกด้วย จนแฟนๆ นั้นอดที่จะตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นไม่ได้เลย

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคนที่จะเห่อน้องสุดๆ คงจะเป็นพี่สาวทั้งสองคนอย่าง น้องปริม น้องปราง ที่คอยดูแลน้องไม่ห่างเลยจ้า ทั้งป้อนนม ทั้งกอด ทั้งหอมอยู่อย่างนั้น เห็นแล้วก็อดที่จะปลื้มใจแทนพ่อแม่ไม่ได้เลยที่พี่น้องรักกันมากๆ

ล่าสุด พ่อมิคก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยความน่ารักของน้องปราง ลูกสาวคนกลางที่อ้อนพ่อหนักมาก งานนี้คงทำเอาพ่อมิคไปไหนไม่รอดแน่ๆ ค่าาา เพราะหลงลูกสาวหนักมาก โดยมิคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โอ๊ยย แล้วพ่อจะไปไหนรอดคะลูก เล่นกันไปก็ทั้งเล่นทั้งจุ๊บพ่อ อิอิ”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อย่าว่าแต่คุณพ่อเลยค่ะอีชั้นนี่ตื่นมาต้องเปิดดูทุกเช้าเลยค่ะ ดูแล้วมีความสุขทุกๆครั้งเลยค่ะ , พ่อหลงเหละดูออก😍❤️❤️❤️ , หลงแน่นอนนนน😍 ,

น่ารักกกกก😍😍😍😍😍 , อบอุ่น อบอวลจัง😍 , น่ารักจังลูกคูมพ่อมิกซ์จิไม่หลงได้ไงคะเนี้ย👍👍👍👏😘😘😍♥️😇🌹👸👸👼🌄🌹❤️ , ที่สุดเลยคะ ละลายบอกเลยน่ารักทั้งบ้านคะ👏😂 , 😁😁น้องปรางขี้อ้อนนน..ระดับ5ดาวเรยคะ💗💗💗💗💗

โอ๊ยน่ารักกันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh

เรียบเรียงโดย:setup999