มินตรา ภรรยา น้ำ รพีภัทร คลอดลูกคนที่ 3 แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลยนะคะ เมื่อภรรยาของพระเอกหนุ่มอย่าง น้ำ รพีภัทร ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า “มาตามหมอนัด 24 มีนา… 38 weeks หมอแนะนำให้ผ่าคลอด 25 มีนา

แต่อยากรอฤกษ์อีกหน่อย ช่วงสิ้นเดือน ค่อยๆดูกันไป คลอดก่อนก็ไม่ซีเรียส แต่หนูไม่รอฤกษ์จ๊ะ น้ำคร่ำน้อยลงมาก เป็นแบบนี้ทั้ง 3 ท้องเลย น้ำคร่ำเกือบแห้ง หมอเลยให้แอดมิด รอผ่าคลอดพรุ่งนี้เช้าเลย

25 มีนา 9 โมงเช้าค่ะ สรุปตามแพลนคุณหมอเลยจ้า 🥰🤗😁” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอคอยรอชมโฉมหน้าลูกคนที่ 3 ของหนุ่มน้ำและภรรยาคนสวยอย่างสาว มินตรา ชนิศา กันอย่างมากมาย

ล่าสุด ภรรยาของหนุ่มน้ำได้คลอดลูกคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มน้ำได้ออกมาโพสต์ภาพเผยความน่ารักของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยได้เจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อาโป ค่ะ ด.ญ.เอวาริณณ์ เอกพันธ์กุลค่ะ แปลว่า น้ำ ค่ะ..”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าตาน้องอาโป น่ารัก น่าชังมากๆ เลยนะคะ เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่มน้ำ

กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าในที่สุดหนุ่มน้ำก็ได้เจอหน้าลูกสาวแล้วนะคะ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะเห่อลูกสาวมากๆ เลยนะคะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:mintramatrin

เรียบเรียงโดย:setup999