มินตรา ภรรยา น้ำ รพีภัทร หมอสั่งแอดมิทด่วน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าา สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม น้ำ รพีภัทร และภรรยาสาวสวย มินตรา ชนิดา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะก่อนหน้าภรรยาของหนุ่มน้ำได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ ซึ่งตอนนี้สาวมินตราก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของภรรยาน้ำอย่างสาว มินตรา ได้ออกมาโพสต์ภาพท้องลูกคนที่ 3 พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “มาตามหมอนัด 24 มีนา… 38 weeks หมอแนะนำให้ผ่าคลอด 25 มีนา แต่อยากรอฤกษ์อีกหน่อย

ช่วงสิ้นเดือน ค่อยๆดูกันไป คลอดก่อนก็ไม่ซีเรียส แต่หนูไม่รอฤกษ์จ๊ะ น้ำคร่ำน้อยลงมาก เป็นแบบนี้ทั้ง 3 ท้องเลย น้ำคร่ำเกือบแห้ง หมอเลยให้แอดมิด รอผ่าคลอดพรุ่งนี้เช้าเลย 25 มีนา 9 โมงเช้าค่ะ

สรุปตามแพลนคุณหมอเลยจ้า 🥰🤗😁” ซึ่งทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรสาวมินตรากันอย่างมากมายว่า แม่สู้ๆนะคะ😍 , แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะค้าา ,

ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะมิน ❤️❤️❤️ , สู้ๆๆนะแม่ ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่จ้า😘😘 , รอชมน้องนะคะ ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ❤️❤️❤️❤️ , ขอให้ปลอดภัยทั้งคุณแม่และน้องนะคะ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

แอดมิทเตรียมผ่าคลอด

ขอบคุณข้อมูล:mintramatrin , namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999