มิน พีชญา ชี้แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทางช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายแจ้งเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่สิ้นสุดสัญญาในปี 2563 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาวสุดฮอตแบบต้นๆของช่องอย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่ง สาวมิน ก็ได้ออกมาเปิดใจพูดครั้งแรกเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7

ถามว่าถึงจุดที่เราอิ่มตัวหรือไม่ ไม่หรอก มันไม่มีอะไรอิ่มตัวทั้งนั้นแหละ โลกมันก็ดำเนินไป โลกมันก็เปลี่ยน ยุคสมัยก็เปลี่ยน โลกปัจจุบันออนไลน์ก็มีผล อย่างที่เราเห็นกัน ข่าวก็ทำในมือถือ ซีรีย์หรือทีวีก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ผู้ใหญ่ก็มีการแนะนำกันมาว่าถึงการเปลี่ยนแปลงแล้ว

เราก็ไม่ได้ไปไหนเราก็รับใช้ช่อง 7 ได้เหมือนเดิม ทำงานอนนไลน์ต่างๆได้มากขึ้น ก็จะได้เห็นมินในมุมที่หลากหลายแน่นอนหลังจากประกาศว่าเป็นนักแสดงอิสระ มิน ยอมรับว่ามีผู้จัดจากหลายช่องได้ติดต่อทาบทามมาเยอะละครหลาย 10 เรื่อง

ซึ่งตอนนี้ตนและผู้จัดการส่วนตัวก็อยู่ในขั้นตอนการคัดสรรบทตามความเหมาะสมกับกระแสที่ออกจากช่องแล้วจะโดนนครหาว่าอกตัญญูนั้น มินบอกว่าเข้าใจว่าเป็นเรื่องของความคิดเห็นที่จะเกิดขึ้นได้ตลอด เพราะตัวมินเองอยากจะออกมาพูดกับแฟนๆที่ติดตามมินมาตลอด

อยากจะพูดด้วยความจริงใจไม่มีกั๊กว่าเราเข้าใจของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ในอดีตเคยเป็นมาอย่างไรเราไม่เคยลืม ไม่มีช่อง 7 ก็ไม่มีมินในวันนี้ ผู้ใหญ่มีการแมสเสจมาหาทางผู้จัดการมินค่ะบอกว่าขอให้มินถอนตัว อาจจะเป็นเหตุผลที่ผู้ใหญ่เขาคำนวนมากแล้ว

เราก็เคารพการตัดสินใจ เพราะผู้ใหญ่สั่งซ้ายไปซ้าย สั่งขวาไปขวาตลอดขอบคุณช่อง 7 นะคะที่ให้โอกาสมินตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 10 ปีแล้ว ที่มินได้ลองอะไรหลายๆอย่างมากมาย รวมถึงบทบาทที่ได้เห็นพัฒนาการของมินจากวันแรกจนถึงวันนี้

ก็ขอบคุณช่อง 7 ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมินมาตลอด มินยังยินดีทำงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ได้และอยากจะบอกว่าเข้าใจทุกคนที่วันนี้มันมีการเปลี่ยนแปลงก็หวังว่าจะสนับสนุนมินเหมือนเดิมในอนาคต

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999