มิน พีชญา ถ่ายภาพรูปคู่นักร้องสาว หน้าคล้ายกันอย่างกับฝาแฝด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทย มิน พีชญา วัฒนามนตรี วัย 33 ปี หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 เธอก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด

เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วนอกจากผลงารการแสดงละครเธอก็ยังมีผลงาน โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ถูกจับตามองหนักมากแห่พูดถึงกันรัวๆ

มิน เข้าสู่วงการเมื่อ พ.ศ. 2549 จากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2006 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ขวัญใจสื่อมวลชน และ Miss I-Mobile

หลังจากนั้นใน พ.ศ. 2552 มินได้รับโอกาสในการเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกและสร้างชื่อเสียงให้เธอจากบทฝาแฝดเอื้อย-อ้าย

ก่อนหน้านี้ มิน ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล kazz awards2022 ซึ่งหลังจากจบงานมินได้ถ่ายภาพกับนักเเสดงพร้อมทั้งร่วมเเสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัล

เเละหนึ่งสาวสวยที่มินได้ถ่ายภาพคู่ด้วยคือ มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์4EVE ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นมีใบหน้าที่คล้ายกันเหมือนมาก

อย่างกับเป็นฝาแฝดอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เหมือนเป๊ะไม่เว้นแม้แต่ส่วนสูงยังสูงพอๆกันเลย พี่น้องที่พลัดพราก

สำหรับ มายด์ เมน Vocal แห่งวง 4EVE สังกัดค่าย XOXO Entertainment สาวหน้าหวานจากจังหวัดชลบุรี ฉายา มา-ยด หรือ ยด

ที่เพื่อนๆเรียกกันเพราะตอนรับน้องรุ่นพี่ติดสติ๊กเกอร์ทับตัวการันต์ในชื่อบนป้ายห้อยคอเพื่อนเลยเรียกว่า มา-ยด นั่นเอง มายด์เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2542 เป็นพี่สาวคนโตแห่งวง 4EVE ที่ทุกคนเรียกว่า เจ้

ขอบคุณข้อมูล : minpechaya , _.tiya_