มิน พีชญา ประกาศช่วยเหลือปชช. ใครเจอป้ายนี้กินฟรีได้เลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว มิน พีชญา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นงานละคร และพรีเซนเตอร์ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวมินก็ไม่เป็นรองใครเลยค่าาา

ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ แต่หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาด

ของไวรัสโควิด-19 สาวมินก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อน จากสถานการณ์ดังกล่าว จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างมากมาย

ล่าสุด มิน ก็ครีเอทไอเดียเจ๋งช่วยประชาชนที่เดือดร้อนกับพิษโควิด-19 แบบคูณสองด้วยการเหมาอาหาร ขนม เครื่องดื่ม จากพ่อแม่ค้าที่ขายของไม่ได้ เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่เดือดร้อน

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เจอป้ายนี้ที่ไหนเข้าไปทานฟรีเลยนะคะ​ มินมาเหมาร้านพ่อค้าแม่ค้าหลายร้าน​เป็นเป็นกำลังใจให้คนค้าขายค่ะ​ และอยากจะเป็นกำลังใจ

ให้คนไทยตอนนี้ด้วย​ ถ้าเจอป้ายนี้เข้าไปทานเลยคะ​ มินขอแบ่งปันสิ่งเล็กเล็กน้อยน้อยให้กับทุกคนค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่าถล่มทลายว่า ดีมากเลยมิน มินเป็นคนดี เรารักมิน , น่ารักมากๆ รักไม่ผิดคนจริงๆ , ฉันรักเธอมาก ❤️❤️❤️🙏🙏🙏 ขอบคุณแทนคนที่ได้รับค่ะ ,

สวยเเถมใจบุญอีก รักพี่มินค่าาา😍 , สุดยอดค่ะ น่ารักที่สุด สวยใจบุญ❤️ , ดีจังเลยค่ะ ช่วยทั้งคนขายให้มีรายได้ ช่วยทั้งคนทานที่ได้ทานฟรีด้วย ❤️ , คนสวยใจดี❤️❤️❤️👏👏

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999