มิน พีชญา ปล่อยช็อตเด็ด อวดหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดสวยแซ่บขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว สำหรับนางเอกยิ้มสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ช่วงนี้เธอทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อยแห่เข้ามากดหัวใจในอินสตาแกรมรัวๆเพราะเธอมักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บสุดเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ

ซึ่ง สาวมิน เป็นโสดมาได้สักพักแล้วชีวิตเธอก็แฮปปี้มากแถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวกับหนุ่มๆหลายต่อหลายคนจนถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนักเลยทีเดียว

ฮอตจริงอะไรจริงต้องยกในนางเอกสาวสวยคนนี้เลยช่วงนี้ก็คือสวยปังไม่ไหวแล้วแม้ความรักจะไม่สนหวังแต่หน้าที่การงานคือกำลังรุ่งสุดๆ

มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันรัวๆไม่ว่าจะเป็นละคร พรีเซนเตอร์ โฆษณา ฯลฯ ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวซุปตาร์แห่งยุคอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ ตอนนี้ สาวมิน โสดอยู่ด้วยหนุ่มๆคนไหนที่ชอบเธออยู่รีบเข้ามาจีบเร็วๆเพราะเธอมูฟออนแล้วพร้อมมีรักใหม่

ล่าสุด สาวมิน ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังอีกเช่นเคยกับแฟชั่นสุดว่ายน้ำสีฟ้าขยี้ใจ พร้อมโชว์สัดส่วนสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆไม่ไหวแล้ว

พร้อมแคปชั่นว่า “รูปยังไม่หมด​ วางแผนทริปต่อไปแล้ว ” ท่ามกลางแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศถูกใจกดไลค์รัวๆคอมเมนต์สนั่นไอจี

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดจะโชว์ขนาดไหนก็ได้ไม่มีใครว่าหรือห้าม สุดจริงนางเอกสาวสวยคนนี้

ไม่แผ่วมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวมิน ช่วงนี้ขยันออกมาโชว์หุ่นสุดเป๊ะปังให้ได้เห็นกันรัวๆแถมยังแซ่บและเซ็กซี่หนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : minpechaya