มิน พีชญา สวมชุดลายดอก แซ่บไม่เบา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ยิ้มทีหนุ่มๆใจละลายหนักมากหลงในเสน่ห์ของเธอเพียบนับวันยิ่งสวยแซ่บเกินต้านก็ไม่รู้ว่าเป็นทำอะไรมานะเนี่ยถึงได้ดูสวยสดใสขึ้นผิดหูผิดตาซะขนาดนี้

ซึ่งตอนนี้ สาวมิน กลายเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 เจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้ได้เห็นหลากหลายมากขึ้น แถมตอนนี้ สาวมิน ก็ได้กลายเป็นสาวโสดแล้วด้วย

หลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบกันมาประมาณ 5 ปี และ สาวมิน มูฟออนแบบสวยๆพร้อมบอกอีกว่าตอนนี้ตัวเองโสด หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์

หนุ่มๆสามารถเข้ามาจีบได้จะมีหนุ่มคนไหนกล้าเข้าไปจีบไหมเนี่ยเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ สาวมิน มีหนุ่มคนไหนเข้ามาคุยบ้างหรือเปล่า

ช่วงนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวมิน หลายๆคนก็มักจะได้เห็นแคปชั่นเด็ดๆที่โดนใจหนุ่มๆหนักมากและยังเผยให้ได้เห็นถึงความแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอด้วย

เรียกได้ว่าเป็นโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ไม่มีใครว่าหรือมาห้าม นับวัน สาวมิน ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวตอนนี้คือปังไม่ไหวแล้วจริงๆคะทุกคน

ล่าสุด สาวมีนเผยความสวยแซ่บในชุดลายดอก ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวทำเอาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจรัวๆเลยเลยทีเดียว บอกเลยว่าโสดแล้วสวยแซ่บไม่ไหว

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สาวมิน ขยันเสิร์ฟความแซ่บออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยถูกใจหนุ่มๆมากไม่แปลกใจเลยจริงๆช่วงนี้เธอทำไมถึงฮอตขนาดนี้

แถมยังแซ่บมากขึ้นทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อย ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่ทั้งสวยทั้งแซ่บและเซ็กซี่

ขอบคุณข้อมูล : minpechaya