มิน พีชญา อวดช็อตเด็ด แซ่บจนไม้เรียวในมือแม่สั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว มิน พีชญา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวย

สาวมินก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล และแน่นอนว่าเจ้าตัวไม่พลาดที่จะออกมาอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ค่าาา

ล่าสุด สาวมิน ก็ทำเอาแฟนฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ขณะอยู่ในชุดเสื้อคอปปกและกางเกงว่ายน้ำที่มีผ้าปิดไว้ โดยชุดนี้มาในโทนสีชมพูสดใส

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ถือไม้เรียวรอและ​ #รูปสุดท้ายแล้วค่ะแม่ 🙈” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากว่า ดีไม่ไหววว , สวยยยยย , สวยแซ่บมากครับ , ใสๆ น่ารัก , ซัมเมอร์ต้องถ่ายสักเซ็ตแล้วครับ , สวยยยยยย หุ่นดีมากคะ ,

หมาก็น่ารัก คนก็สวย , เซ็กซี่คราบะมิน , หุ่นดีโชว์เลยค่ะ , เอาอีกๆ ค่ะ , น่ารัก , สวยสดใสมากค่ะ , สวย , สวยทุกรูปเลย , นางฟ้าชัดๆ แหม่ๆ แซ่บไม่แผ่วเลยนะคะสาวมิน

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya