มิน พีชญา แปลงโฉมเป็นนางเงือก แหวกเทรนด์ เทศกาลลอยกระทง

บันเทิง

ช่วงนี้ดูแซ่บๆขึ้นหนักมาก สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ตั้งแต่ที่กลายเป็นสาวโสดในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ปาดน้ำลายกันเพียบ ยิ่งโสดยิ่งแซ่บจริงๆนะเนี่ย

ซึ่ง สาวมิน เป็นโสดตั้งแต่กลางปี สาเหตุที่เลิกกับหวานใจหนุ่มหล่อที่คบกันมานาน 4-5 ปี เจ้าตัวเผยว่าเป็นปกติของความรักที่พอเดินทางมาถึงจุดหนึ่งเราก็ไม่สามารถไปกันได้และทำให้มันต้องจบลง

แต่มันก็เป็นการจบแบบสวยงามคือเราพยายามกันมาเต็มที่แล้ว การตัดสินใจครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน สภาพจิตใจตอนนี้โอเคเหมือนในอินสตาแกรมเลย โสดแล้วก็ต้อสวย

ต้องแซ่บ ต้องไม่เศร้า ตอนนี้ขออยู่กับปัจจุบัน ขออยู่กับเพื่อน ขออยู่กับครอบครัว ขอมีความสุข สวยๆถ่ายรูปลงไอจี ก็จริงของ สาวมิน เนอะจะเศร้าไปทำไมใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ สาวมิน เป็นโสดชีวิตเธอก็แฮปปี้มากๆเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวกับหนุ่มๆหลายต่อหลายคนจนถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนักเลยทีเดียว ฮอตจริงอะไรจริง

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวมิน เจ้าตัวก็ไม่พลาดต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทง แต่ไม่ได้แต่งเป็นนางนพมาศนะจ๊ะ เธอแหวกแนวแต่งเป็นนางเงือกแทน จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว

สวยปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคนบอกเลยว่างานนี้เธอไม่มีแผ่วจริงๆเลยนะเนี่ย โดย สาวมิน ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ” พาเงือกน้อย​ มาลอยกระทง ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

เงือกสวยยยจุง , หมวยเลิฟเลยค่ะ 🥺🥰❤️ , สวยมากกกกก แซ่บมากแม่❤️❤️❤️❤️ , โอ๊ย❤️❤️หลงไม่ไหว , เงือกสาวพราวเสน่ห์ สวยจังเลยน้องมิน ❤️ , ปังปุริเย่ส๊วยย!! , ฯลฯ

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดจะโชว์ขนาดไหนก็ได้ไม่มีใครว่าหรือห้าม สุดจริงค่านางเอกสาวสวยคนนี้ไม่แผ่วมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : minpechaya