มิน พีชญา โชว์สเต็ปแดนซ์สุดน่ารัก

บันเทิง

หลังจากที่ต้องหยุดงานในวงการบันเทิงและต้องกักตัวอยู่แต่บ้านยาวรัวๆก็ทำให้ ดารา-ซุปตาร์หลายคนกลายมาเป็นดาว Tik Tok กันเยอะมากเลยค่าาาา และแอพนี้ก็กลายเป็นแอพยอดฮิตไปแล้ว ซึ่งบางคนก็มาสายแดนซ์ บางคนก็มาสายฮา บางคนก็มาสายน่ารัก สดใส

งานนี้นางเอกสาว มิน พีชญา ของเราก็ได้ชื่อว่าเป็นดาว Tik Tok เหมือนกันเพราะมีคลิปน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ดูกันเยอะมาก ก่อนหน้านี้ก็โชว์ลีลาการเซิ้งหน้าร้าน KFC มาแล้ว ล่าสุด ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปโชวฺสเต็ปน่ารักๆอีกในแคปชั่นว่า…..

“วันนี้ไม่มีพรอบใหญ่ มีแต่ตัวและหัวใจที่ให้เธอ 😜 opps #ขอหัวใจคนละดวง❤️”  ทำเอาคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น อาทิเช่น You’re so cute , น่ารักอ่าาาา 💕😘💕😘💕😘💕😘💕 ,น่ารักค้าบ😍 , I love chuuuuu 🤩🤩🤩 , ❤️❤️❤️❤️

และชาวเน็ตก็บอกเลยว่า น่าร้ากกก❤️ , น่าร้ากกกกก😍 ,ทำไมน่ารักไม่หยุดแบบนี้ ❤️, ไม่เป็นสาวอีสานมาเซิ้งอีกแล้วหรอเอื้อยมิน อยสกให้เซิ้งๆรำๆอีก เป็นตาฮัก💘💘😂,น่ารักมากเลยค่าา❤️ ,เจ้าแม่ติ๊กต่อกของน้องงง , น่ารักมากกกกกกกกกก

บอกเลยว่าใครจะเป็นสายแซ่บ เซ็กซี่ หรือสายฮาก็เป็นไปแต่ มิน ของเราจะมาสายน่ารักๆแบบนี้แหละ น่ารักดีค่ะสาวมินทำคลิปน่ารักๆแบบนี้ออกมาให้แฟนคลับได้ดูกันอีกนะคะ เพราะดูแล้วสดใสแล้วยิ้มตามได้ทุกคลิปเลย เป็นกำลังใจให้ดาว Tik Tok ด้วยค่ะ

ดาว Tik Tok สาขา น่ารัก สดใส ก็ต้องยกให้สาวมินนี่แหละค่าาาาา เพราะแต่ละคลิปที่ทำออกมาน่ารักสดใสมาก เรียกได้ว่าไม่ต้องทำอะไรเยอะก็มองเพลินสุดๆ เอาเป็นว่าถ้าดาว Tik Tok มาอัพคลิปอะไรอีกเราจะเก็บคลิปมาฝากแฟนๆกันอีกครั้งนะคะ

ช่วงนี้คนบันเทิงก็จะอินกับการเล่นแอพ Tik Tok  กันเยอะหน่อย เอาเป็นว่าคนดูชอบดูแบบไหนก็ไปตามแบบนั้นนะคะ อย่าไปดราม่าว่าทำไมดาราคนนี้ไม่ทำคลิปน่ารักๆบ้าง หรือทำไมไม่เต้นเซ็กซี่ๆบ้างเพราะสไตล์ใครสไตล์มันชอบแบบไหนก็ไปดูแบบนั้นจะได้ตัดปัญหาค่ะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ minpechaya

เรียบเรียงโดย : setup999