มิน พีชญา โชว์เซ็กซี่ นุ่งวันพีซแหวกอกอึ๋ม ทำทะเลเดือด

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งตอนนี้กลายเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 เจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้ได้เห็นหลากหลายมากขึ้น

แถมตอนนี้ สาวมิน ก็ได้กลายเป็นสาวโสดแล้วด้วยหลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบกันมาประมาณ 5 ปี และตอนนี้ สาวมิน มูฟออนแบบสวยๆพร้อมบอกอีกว่าตอนนี้ตัวเองโสด หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์  หนุ่มๆสามารถเข้ามาจีบได้นะจ๊ะ

จะมีหนุ่มคนไหนกล้าเข้าไปจีบไหมเนี่ยเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถอรบด้านขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ สาวมิน หนุ่มคนไหนเข้ามาคุยบ้างหรือเปล่า

ช่วงนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของของ สาวมิน หลายๆคนก็มักจะได้เห็นแคปชั่นเด็ดๆที่โดนใจหนุ่มๆหนักมากและยังเผยให้ได้เห็นถึงความแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอด้วย

เรียกได้ว่าเป็นโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ไม่มีใครว่าหรือมาห้าม นับวัน สาวมิน ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวตอนนี้คือปังไม่ไหวแล้วจริงๆคะทุกคน

ล่าสุด สาวมิน ก็ได้ออกมาเสิร์ฟความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆได้เช็ดน้ำลายกันอีกแล้ว โดยเธอได้ออกมาโพสต์ภาพที่ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำขับผิวให้ดูขาวผ่องสุดๆ

และเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการแหวกอกอึ๋มส่งรอยยิ้มหวานกระชากใจหนุ่มๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” ทริปที่แล้ว​ยังเหลืออีกรูป​ ลงซะเดี๋ยวมันคาใจ ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์และเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สาวมิน ขยันเสิร์ฟความแซ่บออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

ถูกใจหนุ่มๆมากเลยทีเดียวคะไม่แปลกใจเลยจริงๆช่วงนี้เธอทำไมถึงฮอตมากขนาดนี้แถมยังแซ่บมากขึ้นทุกคนอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : minpechaya