มิน พีชญา ได้ยินเสียงเพลงทนไม่ไหว เซิ้งกลางร้านฟาดฟู้ดชื่อดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ สำหรับสาว “มิน พีชญา” ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ชีวิตรักของเธอนั้นแฮปปี้สุดๆ เพราะล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของสาวมิน หนุ่ม “โอ๊ต พิทักษ์” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับสาวมิน โดยการ

มอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมกับการ์ดข้อความที่ทำเอาสาวมิยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนนั้นต้องอิจฉาตาร้อนไปตามกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานหลายปี จนแฟนคลับนั้นแอบเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นมีข่าวดี

ในเร็วๆ นี้สักที ล่าสุดจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะงานก็ลดลง แถมยังต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาล

ที่ว่าอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งบางคนก็เกิดอาการเหงากันไม่ใช่น้อย จนต้องหากิจกรรมมาคลายเหงา เช่นเดียวกับสาวมิน เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์คลิปเซิ้งกลางร้านฟาสต์ฟู้ดดัง แบบไม่อายใครเมื่อดนตรีมันได้ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นฮากันสุดๆ

โดยสาวมินได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มันอยู่ในสายเลือด 😜 #เลือดอิสานมันแฮง” เรียกได้ว่าสาวมินนั้นทำให้ลืมภาพลักษณ์ของนางเอกสาวสวยไปเลยค่าาา งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามากดหัวใจให้สาวมินกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ในความฮาของสาวมินกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา แหม่ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวอารมณ์ดีจริงๆ สงสัยว่าสาวมินนั้นกักตัวอยู่บ้านนานเลยทำให้เจ้าตัวนั้นเกิดอาการเหงาไปหน่อย เลยต้องระบายด้วยการเซิ้ง

เมื่อได้ยินเสียงเพลงแนวหมอรำ แหม่ๆ สมกับที่เธอนั้นบอกว่าเลือดอีสานมันแรงจริงๆ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะและคลายเครียดให้กับคนดูได้ดีจริงๆ ยิ่งในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเจอวิกฤตโควิด-19 ระบาดอย่างนี้ด้วย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_3quVlFM3W/

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999