มิน หมดสัญญา 7 สี ถ่ายภาพคู่ ผู้บริหารช่อง 3 ทันที

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ทำเอาแฟนละครเซอร์ไพรส์ไม่น้อย สำหรับสาว มิน พีชญา ที่ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดอย่างช่อง 7 สี ร่อนเอกสารชี้แจงกับสื่อ และแฟนละครว่า สาวมินจะหมดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีในสิ้นปีนี้

และเตรียมตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมกับการเดินทางตามความฝันของตัวเองต่อไป โดยเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของแฟนละครไม่น้อย เพราะเจ้าตัวถือว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องเลยจ้า โดยสาวมินได้ออกมาเปิดใจว่า

เจ้าตัวนั้นค่อนข้างใจหายไม่น้อย เพราะทำงานร่วมกับช่อง 7 มานาน จนกลายเป็นบ้านหลังที่ 2 เธอก็ยังคงรักและยินดีรับใช้ช่อง 7 เสมอ ส่วนเหตุผลในการไม่ต่อสัญญา เป็นเพราะเธอมองเห็นการเปลี่ยนแปลง และก็ได้รับคำแนะนำจากทางผู้ใหญ่ จึงตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นอย่างมาก เมื่อหนึ่งในผู้บริหารช่อง 3 อย่าง ดิว ปิ่นกมล ถ่ายภาพคู่กับนางเอกสาวสวย มิน ที่เจ้าตัวนั้นกำลังจะหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดอย่าง วิกหมอชิต ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยได้ระบุแคปชั่น

เอาไว้ว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ😊😃” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ประเดิมด้วยผู้ใหญ่ลีกับนางมาเลยค่ะอยากดูมาก กราบ🙏🙏🙏 , กับหมากสักเรื่องนะคะ 😊 ,

ผู้ใหญ่ลีกับนางมาโป๊ปมีนเหมาะมากน่าดูสุดๆๆค่ะ , ขอละครคู่กับพี่โป๊ปสักเรื่องนะคะคุณดิว 🙏 , จัดสักเรื่องค่ะคุณดิว คู่พี่โป๊ปอะค่ะ 😁😁🥰😊😘 , ละครเรื้องแลกเล่นกับหมากได้ไม๊คะคุนดิวหมากมินต้องมาล้าวววว🙏 ,

ขอละครคู่กับพี่โป๊ปนะคะคุณดิว , ขอละครคู่กับพี่หมากนะค่ะ❤️ , รอดูละคร มิน+โป๊ป เล่นคู่กันนน☺️☺️☺️ , น่ารักมากค่ะ❤️​ อยากให้เล่นคู่พี่โป๊ปจัง💕😍 , คู่โป๊ปมีนต้องมาล้าววววว✨ เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันอย่างมากมายเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:dew_ka , minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999