มิน อวดหุ่นแซ่บ แต่แคปชั่นทำหลุดโฟกัส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว มิน พิชญา ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าชีวิตของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวลือออกมาหราหูว่าสาวมินอาจจะเลิกกับหนุ่มโอ๊ตแล้ว เพราะหลายคนจับสังเกต

ว่าทั้งคู่ไม่ได้มีรูปหวานมานานแล้ว แถมในไอจีของสาวมิน ก็ใบ้สถานะโสดด้วยแคปชั่นต่างๆ อย่างแคปชั่นที่ว่า “ใครโสดยกมือขึ้น” ทำให้ยิ่งตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีก

จนแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์สอบถามกันเพียบ หลังจากนั้นหนุ่มโอ๊ตก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Everything happens for a reason Live it, love it and learn from it”

ซึ่งแปลว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ใช้ชีวิต รักมัน และเรียนรู้จากมัน งานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับ จับตาอมองว่าสาวมินจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรค่าาา

ล่าสุด สาวมิน ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง อยู่ในลุคใส่เสื้อยืดสีเขียวอ่อนตัวเล็กพอดีตัว และนุ่งกางเกงว่ายน้ำสีเขียวเข้ม

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เขาบอกว่าผู้หญิงมักจะสวยตอนโสด​ จริงมั้ย?” ก็แน่นอนว่าเป็นการคอนเฟิร์มแล้ว ว่าตอนนี้สาวมินเธอโสดจริงๆ ค่าาา งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

และคนดังในวงการบันเทิงเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า สุดปังงงง😳 , ปังมากกกก เอาอีก , สวยมากกกกกกกก , ซิสสสสสส😍 ,

สุดๆ❤️❤️ , แซ่บบบบบบ 🔥 , แต่ ผญ คนนี้ สวยทุกตอนเลยยย 😘🔥🔥🔥 , ว้าว ว้าว ว้าว สามผ่าน , สวยมาก , สวยจังครับ แหม่ๆ ภาพว่าแซ่บแล้ว แต่แคปชั่นแซ่บกว่าค่าา

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya