มิน เข้าพบบอสวิก 3 ลุ้นโคจรมาประกบคู่ โป๊ป

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ตอนนี้หมดสัญญากับทางช่องต้นสังกัด สำหรับ มิน พีชญา ซึ่งตอนนี้ สาวมิน ได้เป็นนักแสดงอิสระแต่จู่ๆก็มีภาพคู่ของ ดิว ปิ่นกมล มาลีนนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 ออกมา งานนี้ทำให้หลายคนสงสัยว่าหรือ สาวมิน จะย้ายไปอยู่กับทางช่อง 3 หรือเปล่า

ล่าสุด สาวมิน ก็ได้ออกมาชี้แจงว่ากับรูปถ่ายของมินกับคุณดิวไม่มีอะไรเลย คือมินเข้าไปสวัสดีคุณดิวในฐานะที่คุณดิวเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพในวงการบันเทิง คือตอนนี้เราเป็นนักแสดงอิสระแล้ว พอมีโอกาสก็เข้าไปสัวสดีผู้ใหญ่ก็เท่านั้น

คือเราก็มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักแล้วก็ได้มีการพูดคุยเรื่องบทละคร แล้วก็ถ่ายรูปเล่นกันปกติ ส่วนที่ผู้บริหารวิกสามชมเราว่าน่ารัก ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่รักและเอ็นดูมินค่ะ เรื่องเซ็ยสัญญา ตอนนี้มินยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ค่ะ

ได้ข่าวว่ามีผู้จัดติดต่อยื่นเสนอบทมาเยอะ ก็อย่างที่เคยพูดไปว่ามีผู้จัดละครติดต่อยื่นเสนอบทมาให้ดูค่ะ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเลือกบทบาทที่เหมาะสมอยู่ค่ะ คือมินอยากเล่นอะไรที่มันหลากหลาย ไม่เหมือนเดิม อยากเล่นอะไรที่มันแปลกใหม่ค่ะ

มีข่าวลือว่าเราจะลงละครเรื่องแรกของผู้จัด หน่อง อรุโณชา สาวมิน เผยว่า ลือมาจากไหนค่ะ มินยังไม่ได้ยินเลยนะคะ(หัวเราะ) เดี๋ยวรอผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่าค่ะ ยังมีข่าวลืออีกว่าผู้ใหญ่วางตัวให้เราเล่นประกบคู่กับ โป๊ป ธนวรรธน์ ด้วย

กับพี่โป๊ปมินก็เคยติดตามผลงานพี่เขานะคะ พี่โป๊ปเป็นนักแสดงอีกคนที่มากฝีมือ เขาเล่นละครเก่งมาก ละครพี่เขาสนุกดีนะคะ ถ้ามีโอกาสได้เล่นด้วยกันจริงก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ แต่จริงๆแล้วจะเล่นคู่กับใครก็ได้หมอแหละค่ะ แต่ตอนนี้รอก่อนนะคะ

ถ้ามีรับรองบอกทุกคนแน่นอน รวมถึงที่บอกว่าเราจะได้เล่นละครคู่กับ บอย ปกรณ์ และ เจมส์ จิรายุ มินขอย้ำคำตอบเดิมว่ามีมินบอกทุกคนแน่นอนค่ะ โหแต่ละชื่อสุดยอดทั้งนั้น ถ้าได้เล่นกับทุกคนจริงๆมินนี่สุดยอดเลยนะ(หัวเราะ) ใจเย็นนะคะทุกคนถ้ามีบอกแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999