มิน โพสต์รูป พร้อมแคปชั่นชวนขยี้ตา ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ช่วงนี้ดูเหมือนชีวิตจะแฮปปี้สุดๆ แถมเรื่องความรักตอนนี้ของสาวมินก็ถือว่าดีมากๆ เพราะก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ ได้หอบช่อดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์สาวมินถึงที่บ้าน

จนทำให้หลายๆคนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นการขอแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งสาวมินก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ ที่แฟนหนุ่มคุกเข่าให้ช่อดอกไม้เป็นเพราะเพื่อนๆบอกให้ทำ นอกจากนั้นช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดหนัก

แฟนๆหลายคนก็มักจะได้เห็นสาวมิน ออกมาเผยคลิปในแอปติ๊กต็อก น่ารักๆ ออกลีลาสุดเป๊ะจนกลายเป็นเจ้าแม่แอปติ๊กต็อกอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปแล้วเรียบร้อย ก็ช่วงนี้ว่างๆสาวมินก็มักจะหากิจกรรมทำแก้เบื่อ

ล่าสุด สาวมิน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองสวมชุดเอวลอย เผยหน้าท้องแบนราบแอบเห็นกล้ามเนื้อท้องเบาๆ แต่ดันตั้งแคปชั่นว่า “ช่วงนี้..อ้วนจัง” ทำเอาหลายคนอ่านแคปชั่นไปสลับมองรูปของสาวมินไปหลายรอบว่ามันอ้วนตรงไหนน้าา555+

แฟนๆที่เห็นถึงกับต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ อาทิ อ้วนมากจ้า , น่ารักจร้า ไม่อ้วย สักหน่อย ,แคปชั่นไม่ตรงกับรูป , อ้วนจริงด้วย ฮื่อออ, ฯลฯ แหม่ๆถ้าแบบนี้เขาเรียกได้ว่าอ้วนก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะเนี่ย

เรียกได้ว่านับวันสาวมินยิ่งสวยหุ่นดีขึ้นเรื่อยๆเลยจริงๆ ไม่เห็นจะอ้วนตรงไหนเลย แบบนี้แหละกำลังพอดีเลยเนอะว่าไหมทุกคน เธอคงจะคิดมากไปเองซะแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นผลงานละครของสาวมินอีกแฟนๆคงคิดถึงกันแย่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999