มิลค์ เขมสรณ์ ผู้ประกาศข่าวสาว ที่แท้ อดีตคือนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถ สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวสวย มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว วัย 42 ปี ในอดีตนักแสดง ดารา นางแบบชื่อดัง ที่ในยุคหนึ่งเธอโด่งดังและมีเสียงชื่อมากจริงๆมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวแถมยังเนื้อหอมมาอีกด้วยมีหนุ่มๆหมายตาเพียบ

แต่ปัจจุบันเธอได้แต่งงานไปกับแฟนหนุ่มนอกวงการเรียบร้อยแล้ว ยังไม่คิดมีทายาทด้วยกันเพราะอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันสองคนดีกว่า ในอนาคตก็อาจจะเปลี่ยนใจมีก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ

หากย้อนกลับไป มิลค์ เข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่ออายุ 12-13 ปี จากการถ่ายโฆษณา จนกระทั่งได้มีบทบาทการแสดงครั้งแรก จากภาพยนตร์เรื่อง ท่านขุนน้อยน้อย แห่งสยาม ในปี พ.ศ. 2536

จากนั้นได้มีชื่อเสียงโดยรับบทนำจากภาพยนตร์เรื่อง เสียดาย จากการกำกับของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ในปี พ.ศ. 2537 จากนั้นก็ได้มีผลงานการแสดงเข้ามาอีกต่อเนื่อง

โดยจะรับบทเป็นตัวประกอบทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ เช่นเรื่อง ไม้ดัด ทางช่อง 7 คู่กับ มาฬิศร์ เชยโสภณ จากนั้นก็มีผลงานการแสดงอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน

การศึกษาจบปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปริญญาโทสาขากฎหมายระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยลอนดอน เมโทรโปลิแทน ประเทศอังกฤษ

และกลับมาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง TNN ของยูบีซี โดยรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวเพียงอย่างเดียว ก่อนจะย้ายไปที่ช่อง 5

โดยเริ่มจากการเป็นพิธีกรในรายการ สยามเช้านี้ เริ่มในต้นปี พ.ศ. 2551 ซึ่งทำหน้าที่ทั้งผู้ประกาศข่าวและนักข่าวภาคสนามด้วย

ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ สาขาอาชญาวิทยาและงานยุติธรรม ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และรายงานข่าวทาง ไทยรัฐทีวี

ขอบคุณข้อมูล : khemasorn_trnews